Logo tin tức JBO Việt Nam
Los Angeles Lakers Ký Hợp Đồng Với Free Agent Chris Wood

Los Angeles Lakers Ký Hợp Đồng Với Free Agent Chris Wood

September 8, 2023

Los Angeles Lakers vừa công bố thông tin rằng họ đã chính thức đạt thỏa thuận với Chris Wood về hợp đồng làm việc cùng nhau. Sau một thời gian dài đàm phán với cầu thủ này trong kỳ nghỉ mùa, họ đã thành công trong việc thuyết phục anh ấy chấp nhận đề xuất và ký hợp đồng với đội bóng. Điều này cho phép họ bắt đầu mùa giải mới cùng nhau, sau khi tình trạng làm việc hiện tại của anh ấy đã là một free agent.

Điều kiện chính của hợp đồng mới với Los Angeles Lakers là kéo dài trong 2 năm

Điều Kiện Chính Của Hợp đồng Mới Với Los Angeles Lakers Là Kéo Dài Trong 2 Năm

Một trong những điều kiện chính mà Chris Wood đã đồng ý là anh ấy sẽ làm việc cùng đội Lakers trong thời gian kéo dài 2 năm. Ngoài ra, có báo cáo cho biết hợp đồng của anh ấy trong năm đầu sẽ trị giá 2,7 triệu đô la, cùng với tùy chọn gia hạn cho mùa giải tiếp theo vào năm 2024-2025, trị giá 3 triệu đô la. Tất cả đều diễn ra trong bầu không khí phấn khích từ cả hai phía, với niềm tin rằng quyết định này sẽ giúp củng cố đội hình một cách đáng kể.

Tình hình làm việc của Chris Wood là một free agent sau mùa giải 2022-2023

Tình Hình Làm Việc Của Chris Wood Là Một Free Agent Sau Mùa Giải 2022-2023

Chris Wood đã trở thành free agent sau khi kết thúc mùa giải 2022-2023. Trước khi ký hợp đồng với đội bóng hiện tại, anh ấy đã là một free agent. Mặc dù anh ấy đã có thành tích đáng chú ý khi là một cầu thủ chính thức của đội, nhưng cuối cùng, anh ấy đã phải chia tay với đội bóng một cách chính thức. Thông tin rằng nhiều đội bóng hàng đầu đã thể hiện sự quan tâm đến anh ấy.

Những thành tích của anh ấy trong quá khứ được đánh giá là rất ấn tượng.

Nói về thành tích trong quá khứ của Chris Wood, một tiền đạo 27 tuổi, có lẽ anh ấy đã có một mùa giải đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của mình. Trước khi mùa giải kết thúc, anh ấy đã thi đấu trong 17 trận trong tổng số 67 trận, ghi điểm trung bình 16,6 điểm mỗi trận. Anh ấy cũng có khả năng trong việc cắt bóng với 7,3 rebound mỗi trận, và đặc biệt, anh ấy đã có tỷ lệ ghi bàn từ xa ấn tượng 37,6%. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là khả năng làm việc trong phòng thay đồ và hòa nhập với đội, đặc biệt là huấn luyện viên và đồng đội mới.

Đây là lần thứ 8 mà Chris Wood đã tham gia với một franchise khác nhau. Với Los Angeles Lakers, Chris Wood đã tham gia với franchise thứ 8 trong sự nghiệp của mình, sau khi trước đây đã thi đấu cho Memphis, Detroit Pistons, Houston Rockets, Milwaukee Bucks, New Orleans Pelicans và Charlotte Hornets.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram