Logo tin tức JBO Việt Nam
LoL Patch 14.12

Lol Patch 14.12: Tất Tần Tật Các Buff, Nerf Và Thay Đổi

June 13, 2024

Nửa sau của mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2024 đang diễn ra tốt đẹp. Riot Games đang chuẩn bị cho Giải đấu Mùa Hè đầy cạnh tranh với LoL Patch 14.12. Chủ yếu tập trung vào cân bằng metagame.

Không có làn đường nào là an toàn trong bản cập nhật Liên minh này. Với một loạt tướng tấn công khắp Summoner’s Rift. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều quá đáng ngạc nhiên.

Đặc biệt là những điều chỉnh của Corki. Anh ấy đã bay cao kể từ phiên bản tầm trung 14.10 của mình. Nhìn chung, bản cập nhật LoL Patch 14.12 sẽ có ít nhất 21 tướng. 6 trang bị và một số ngọc được thay đổi.

Tuy nhiên, số dư không phải là thứ duy nhất được gói gọn trong bản phát hành tháng 6. Các skin Hall of Legends uy tín của Faker cũng sẽ có sẵn. Thông qua một sự kiện phiên bản giới hạn.

Khi nào LoL Patch 14.12 sẽ ra mắt?

LoL Patch 14.12

LoL Patch 14.12 đã ra mắt vào ngày 12/6, theo lịch chính thức năm 2024 của Riot. Đây có vẻ như là một bản cập nhật rất đơn giản. Nên việc cài đặt tất cả những thay đổi này sẽ không mất quá vài giờ.

Dự kiến ​​máy chủ sẽ ngừng hoạt động trong vài giờ. Sau khi quá trình vá lỗi bắt đầu. Tính năng ghép trận sẽ bị vô hiệu hóa trên tất cả các hàng chờ trong Liên minh 3 giờ. Trước khi bản cập nhật được phát hành trực tuyến.

Có gì trong LoL Patch 14.12?

1/ Sự đa dạng của bot bị san phẳng

Xạ thủ một lần nữa lại được nhắm tới trong chu kỳ này. Đặc biệt là Ashe. Người đã trở thành một lựa chọn xếp hàng đơn khá phổ biến trong mùa 14. Vì giai đoạn đầu và giữa trận của cô ấy có thể quá áp đảo.

Các mục tiêu khác bao gồm Ezreal và Nilah, những người đang nhận được các phép bổ trợ tập trung. Mục đích là để giúp họ cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu như Ashe, Smolder, Jinx và Jhin

Giữa những buff và nerf này. Riot hy vọng họ có thể đa dạng hóa đường dưới Liên minh một lần nữa.

2/ Đôi cánh đầu trận của Corki bị cắt bớt

LoL Patch 14.12

Kể từ khi Corki ở tầm trung trong phiên bản 14.10. Anh ấy đã trở thành một trong những tướng đầu trận hay nhất. Khi có thể dẫn trước, anh ta lăn cầu tuyết. Đánh bại mục đích điều chỉnh trước đó của Riot. 

Tuy nhiên, những đợt giảm sát thương này dự kiến ​​​​sẽ làm giảm sức mạnh áp đảo ở đầu trận của Corki. Dẫu vậy, người cơi LoL Patch 14.12 yên tâm là nó sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu muộn của anh ta.

3/ Yuumi nhận được một số bùa lợi

Người chơi có thể lo lắng khi thấy Yuumi nhận được một số bùa lợi trong Bản vá 14.12. Nhưng những phép bổ trợ này chủ yếu tăng khả năng hỗ trợ đồng minh của cô ấy. Thay vì khả năng chọc tức kẻ thù.

4/ Skin Huyền thoại đắt giá của Faker đã xuất hiện

LoL Patch 14.12

4 skin mới sẽ có mặt tại cửa hàng trong LoL Patch 14.12: 2 skin Ahri và 1 skin Phân phối Đặc biệt LeBlanc. Để kỷ niệm việc Faker gia nhập Sảnh Huyền Thoại. Nhưng chúng có giá khá cao nên không phải ai cũng hoàn toàn hào hứng.

Dưới đây là tất cả các giao diện mới có trong bản vá này:

- Risen Legend Ahri - Truyền Thuyết Phục Sinh Ahri (Phân Phối Đặc Biệt)
- Immortalized Legend Ahri - Huyền Thoại Bất Tử Ahri (Phân Phối Đặc Biệt)
- Risen Legend LeBlanc - Truyền thuyết Phục sinh LeBlanc (Phân Phối Đặc Biệt)
- Crystalis Indomitus Xerath (125 Tinh Chất Thần Thoại)

Đọc thêm cập nhật mới LOL và các thay đổi tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram