Logo tin tức JBO Việt Nam

[LMHT] JBO ESPORTS TÀI TRỢ SỰ KIỆN MSI T1 vs G2

May 21, 2024

MSI T1 vs G2: Chiến thắng vang dội của gã khổng lồ

Ngày 17/05 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt Nam đã được hòa mình vào bầu không khí sôi động của viewing party MSI T1 vs G2, diễn ra tại OEG Stadium. Sự kiện thu hút đông đảo người tham gia, từ những fan hâm mộ cuồng nhiệt của T1 và G2. Cho đến những người yêu thích Liên minh huyền thoại nói chung.

Trận đấu giữa T1 và G2 là một trận chiến nảy lửa và căng thẳng ngay từ những giây phút đầu tiên. Hai đội liên tục có những pha giao tranh đẹp mắt và đầy tính chiến thuật, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Chung cuộc, T1 đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Khẳng định vị thế của một gã khổng lồ trong những đội tuyển mạnh nhất tại MSI 2024.

Bên cạnh sự hấp dẫn của trận đấu, viewing party còn thu hút người tham gia bởi không khí sôi động và náo nhiệt. Các fan hâm mộ hòa mình vào tiếng hò reo cổ vũ. Cùng nhau ăn mừng những pha thi đấu đẹp mắt của T1 và G2.

Đặc biệt, trong sự kiện nhà tài trợ JBO đã mang đến cho người tham gia nhiều phần quà giá trị.

Sau mỗi trận đấu, JBO đã tổ chức Q&A, quay số trúng thưởng. Mang đến cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như áo đấu, tai nghe, chuột chơi game,...

Cùng theo dõi để trở thành những khán giả may mắn tiếp theo nhé
Msi T1 Vs G2
Bạn khán giả may mắn trúng Giải nhất 1 tai nghe Logitech G4235

Viewing party MSI T1 vs G2 đã khép lại với thành công. Để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tham gia. Đây là một sự kiện ý nghĩa, góp phần gắn kết cộng đồng game thủ Việt Nam. Và lan tỏa niềm đam mê với bộ môn thể thao điện tử.

JBO hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng LOL nói riêng và Esports nói chung. Nhiều sự kiện đặc biệt hơn nữa, hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram