Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Liverpool vs MU 17/12

December 13, 2023

[Ngoại Hạng Anh] Liverpool vs MU

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 17/12/2023, Lúc 23:30

Liverpool đang có lực lượng cầu thủ đầy đủ nhất kể từ đầu mùa giải với Van Dijk, Konate, Salah. Chiến thắng 2-0 trên sân Sheffield Utd giữa tuần đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ. Và trận với Crystal Palace vừa rồi là trạ bất bại thứ 6 của The Kop.

Sự tự tin của MU được cải thiện rất nhiều trước màn tiếp đón Bournemouth đêm ngày thứ Bảy. Nhưng vẫn như thường lệ, họ lại đem đến cho NHM nỗi thất vọng cùng cực với thất bại sấp mặt 0-3. Và lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách về điểm số với nhóm dự Champions League mùa tới. Không những thế, trận thua này cũng khiến Quỷ đỏ đánh mất sự tự tin trước màn tiếp đón Liverpool ở vòng đấu này.

Chiến đấu với một Liverpool đang ngạo nghễ đứng vị trí số 1. Thì MU vắng mặt những bệnh binh dài hạn Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Casemiro, Christian Eriksen. Mason Mount và Victor Lindelof.

Trận thắng này rất quan trọng với thày trò Klopp. Trong bối cảnh các đội bóng đều đang bám đuổi gắt gao về mặt điểm số, cũng như cuộc đua vào Top 4. Với phong độ đang bay cao thì việc The Kop giành 3 điểm từ quỷ đỏ không phải là điều khó khăn.

Đội hình dự kiến:

- Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Gomez; Szoboszlai, Endo, Allister; Salah, Nunez, Diaz.
- MU: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Varane, Shaw; McTominay, Mainoo; Anthony, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Berbatov Dự Đoán Tỷ Số Liverpool vs MU: 3 - 1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram