Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Liverpool vs Arsenal 06/01

January 3, 2024

[FA CUP] Liverpool vs Arsenal

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 06/01/2024, Lúc 22:00

Cả LiverpoolArsenal đều đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trận đối đầu vừa rồi cả hai đều chia điểm và lộ rõ những vấn đề tồn đọng.

Đối với Liverpool, họ đang trải qua quá trình cải tổ lần thứ hai dưới triều đại Jurgen Klopp. Bên cạnh đó, chấn thương của nhiều cầu thủ cũng khiến Lữ Đoàn Đỏ không có nhiều trận đấu thuyết phục về mặt thế trận, dù vẫn có trọn vẹn chiến thắng chung cuộc. Bên cạnh đó, tuyến giữa của Liverpool cũng bộc lộ nhiều hạn chế, nhất là khi họ không có một tiền vệ trụ đúng nghĩa.

Arsenal cũng đang gặp khó khăn về mặt nhân sự ở tuyến phòng ngự. Tuy nhiên, Pháo Thủ sở hữu lực lượng tổng thể tốt hơn. Trở ngại lớn nhất của họ chính là sức ép cực lớn đến từ Anfield, thánh địa đã làm nên biết bao chiến thắng cho Liverpool kể cả khi họ không có lực lượng tốt nhất.

Lần gặp trở lại cả 2 đội sẽ càng khao khát chiến thắng hơn tạo ra một trận đấu nảy lửa.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.
Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli.

Berbatov Dự Đoán Tỷ Số Liverpool vs Arsenal: 2 -2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram