Logo tin tức JBO Việt Nam
chuyển nhượng Liverpool

Liverpool Sẽ Không Chi Tiêu Vào Kỳ Chuyển Nhượng Mùa Đông

December 11, 2023

Hậu vệ Joel Matip của Liverpool đã phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương dây chằng chéo. Khiến nhiều người thắc mắc về việc đội bóng có cần mua thêm trung vệ không. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng Liverpool sẽ không chi tiêu vào thị trường chuyển nhượng trong kỳ mùa đông.

Joel Matip Chấn Thương

Kloop chia sẻ lý do không chiêu mộ thêm trung vệ

Klopp cho biết: "Mọi người đều nói về việc chúng tôi cần một cầu thủ khác. Nhưng tất cả đều tốn tiền và họ phải là cầu thủ phù hợp. Chúng tôi vẫn còn 4 trung vệ và điều đó hoàn toàn ổn."

Ông thêm vào đó: "Chỉ cần chúng tôi có đủ bốn người đó là được. Nếu không, sẽ khó khăn hơn một chút với số lượng trận đấu sắp tới."

Kloop Liverpool

Klopp nhấn mạnh rằng việc bảo toàn những cầu thủ giỏi là rất quan trọng tại giữa mùa giải. Do đó, khó có câu lạc bộ nào muốn những cầu thủ giỏi của họ ra đi. Đồng thời, ông cũng tin tưởng vào số lượng cầu thủ hiện tại của đội. Klopp cũng nêu rõ khó khăn khi mua sắm trong thời điểm này. Đồng thời, muốn tránh việc chi tiêu không cẩn thận.

Tình hình hiện tại của Liverpool

Ở hàng phòng ngự, hiện tại Liverpool có Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Joe Gomez và Jarell Quansah. Klopp tin rằng 4 cầu thủ này sẽ đủ để ông xoay xở trong giai đoạn tới.

Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Và đang cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch. Klopp tin rằng đội bóng có đủ sức mạnh với bốn trung vệ hiện tại để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram