Logo tin tức JBO Việt Nam
Messi

Lionel Messi: “Tuổi Tác Không Quyết Định Khi Nào Tôi Giải Nghệ”

March 29, 2024

Lionel Messi vừa nhấn mạnh việc sẽ không coi tuổi tác là yếu tố quyết định trong kế hoạch nghỉ hưu của mình. Tiền đạo người Argentina cũng không có ý tưởng rõ ràng sắp tới nếu chưa đúng thời điểm.

Messi sẽ giải nghệ khi cảm thấy không còn hứng thú nữa

Messi, người đã chơi 17 năm ở Barcelona trước khi ký hợp đồng với Paris St Germain vào năm 2021 và Inter Miami vào năm ngoái. Anh sẽ bước sang tuổi 37 sau chưa đầy ba tháng nữa.

Messi

Thế nhưng, điều mà người hâm mộ biết chắc rằng tuổi tác của siêu sao này sẽ không quyết định khi nào đến lúc treo giày. Messi gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với truyền thông và được công bố hôm thứ 4.

Anh biết rằng thời điểm mình cảm thấy không còn thi đấu nữa. Đó là lúc mà siêu sao người Argentina không còn thích thú với công việc đó hay giúp đỡ các đồng đội. Lúc đó anh sẽ giải nghệ.

Messi rất tự phê bình. Anh biết khi nào mình làm tốt, khi nào không tốt. Khi nào chơi tốt và khi nào tôi chơi kém. Khi cảm thấy đã đến lúc phải thực hiện bước đi đó. Bản thân anh sẽ thực hiện mà không cần nghĩ đến tuổi tác.

Nếu Messi cảm thấy ổn, anh sẽ cố gắng tiếp tục thi đấu vì đó là điều mình thích và biết cách làm. Khi được hỏi liệu đã bắt đầu nghĩ về những gì mình sẽ làm tiếp theo hay chưa. Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng không có câu trả lời thẳng thắn.

Goat cố gắng tận hưởng từng ngày

Messi nói mình vẫn chưa nghĩ đến điều đó. Hiện tại, cựu sao Barcelona đang cố gắng tận hưởng từng ngày, từng khoảnh khắc. Anh không nghĩ đến tương lai có giải nghệ hay không. Anh chưa có điều gì rõ ràng.

Messi

Messi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu thêm một thời gian nữa, vì đó là điều anh thích. Khi thời cơ đến, ngôi sao Argentian chắc chắn sẽ tìm ra con đường đến với những gì anh thấy thỏa mãn, thích thú và một vai trò mới.

Messi đã bỏ lỡ các trận giao hữu của Argentina với El Salvador và Costa Rica tại Hoa Kỳ trong tháng này. Do chấn thương gân kheo. Vẫn chưa rõ khả năng anh có thể ra sân cho Inter Miami thời gian tới.

Tuy nhiên, HLV Lionel Scaloni của Argentina mới đây xác nhận. Chỉ có Lionel Messi và Angel Di Maria đảm bảo suất tham dự Copa America 2024 tháng 6 sắp tới. Các cầu thủ còn lại sẽ cần phải cạnh tranh. 

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram