Logo tin tức JBO Việt Nam

LMHT: Những Điều Cần Biết Về Lính Và Cách Setup Wave Lính

October 3, 2023

Tham gia LMHT, cần luyện tập rất nhiều để trở thành một người chơi với kỹ năng cao. Yếu tố quan trọng nhất có thể kể đến về kỹ năng farm lính. Đơn vị luôn luôn xuất hiện trong game và là nguồn kinh tế chính để tăng vàng và lượng trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách đánh lính và setup wave lính nhé!

Tìm hiểu lính và đợt lính trong LMHT

Tìm Hiểu Lính Và đợt Lính Trong Lmht

Trong LMHT, Lính là từ gọi chung cho đơn vị của đồng minh và đối phương. Được tạo ra tự động theo thời gian nhất định của game. Phân biệt lính của đồng minh và đối thủ bằng lính xanh và lính đỏ. Lính mang lại lượng vàng và kinh nghiệm cho người chơi để tăng cấp độ và kinh tế để lên trang bị. 

Lính bắt đầu xuất hiện ở đầu trận đấu vào 1 phút 05 giây. Và tham gia đánh tướng cũng như công trình của đối thủ. Cứ 30 giây sẽ có 1 đợt lính xuất hiện trong toàn trận đấu. Giai đoạn đầu trận ở 2 đường cánh lính sẽ mất 32 giây để di chuyển ra khu vực đường. Còn đường giữa ngắn hơn lính sẽ xuất hiện tại đường trong 22 giây. Khi ra đường chúng ta gọi là thế lính cân bằng khi chưa có tác động của tướng lên lính. Trong 1 đợt lính thường có 6 con, sau đợt lính 3 sẽ có thêm 1 lính xe để công thành dễ dàng hơn.

Lính tấn công ưu tiên theo hướng ưu tiên như sau:

  • Tướng địch tấn công tướng đồng minh
  • Lính địch tấn công tướng đồng minh
  • Lính địch tấn công lính đồng minh
  • Trụ địch tấn công lính đồng minh
  • Tướng địch tấn công lính đồng minh
  • Lính địch gần nhất
  • Tướng địch gần nhất

Cách dọn lính và setup các đợt lính

Nếu kiểm soát lính tốt, sẽ giúp anh em có 1 giai đoạn đi đường có nhiều lợi thế hơn. Chúng ta có 3 thế lính cơ bản khi đi đường : Dọn lính nhanh để đối phương đẩy lính và đóng băng linh.

Dọn lính nhanh:

Là cách bạn đánh thường. Dùng các chiêu thức để kết thúc lính nhanh hơn đối phương, và đợt lính của bạn được đón sớm hơn đối phương. 

Nếu bạn dọn lính nhanh hơn đối thủ sẽ có lợi thế về cấp độ. Lợi thế về số lượng chiêu thức. Áp lực đối phương dưới trụ sau khi dọn lính nhanh. Đối phương sẽ bị áp lực việc last hit lính, và bạn có thể dùng kỹ năng cấu rỉa đối phương trong trụ. 

Khi tướng rừng của team bạn mạnh bạn có thể dọn lính nhanh. Và tham ra cùng rừng team bạn cướp bùa team địch. Bạn cũng có thể tham gia các trận combat đầu trận tại sông hoặc rừng.

Đẩy lính:

Bạn chỉ last hit lính trong tầm của mình( Bạn yếu thế đầu trận), cố gắng last hit nhiều lính nhất có thể. Thường đẩy lính như vậy sẽ bị ép đường và đánh an toàn trong trụ. Có 1 số tướng yếu đầu trận rất thích farm đầu trận như Kayle,...

Đóng băng lính:

Bạn cần làm : Giữ lính ra khỏi tầm trụ, đôi lúc phải tank lính để chúng không vào tầm trụ và cần giữ lính của địch nhiều hơn lính của bạn. Khi bạn đóng băng lính trước thềm trụ, đối phương sẽ không muốn điều đó xảy ra, bạn hãy dùng chiêu thức để dọn lính địch. Khi lính đẩy lên bạn hãy đánh thẳng vào đối phương, lúc này đối phương thường đánh rất cao. Có một số tướng rất khó đóng băng lính do nội tại và chiêu thức như : Urgot, Tristana,... 

Cách Dọn Lính Và Setup Các đợt Lính

Có 1 mẹo khá hay phiên bản mới LMHT: Khi dẫn trước cấp độ và trụ lính của bạn sẽ mạnh hơn đối phương, đặc biệt đường bị vỡ trụ nhiều hơn.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram