Logo tin tức JBO Việt Nam
Man City và Real Madrid

Liệu Walker Sẽ Hồi Phục Trước Man City Vs Real Madrid

April 17, 2024

Đội trưởng của Man City, Kyle Walker phải đối mặt với bài kiểm tra thể lực muộn. Để xem liệu anh ấy có sẵn sàng góp mặt trong trận tứ kết lượt về giữa Man City vs Real Madrid hay không.

Pep cập nhật chấn thương của Walker trước trận Man City vs Real Madrid

Hậu vệ phải đã bỏ lỡ 5 trận gần nhất của Man City do chấn thương. Trong trận thua của Anh trước Brazil vào tháng trước. Thế nhưng, Kyle Walker đã trở lại băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-1 trước Luton vào thứ 7.

Man City vs Real Madrid

Manuel Akanji được giao nhiệm vụ đối đầu với cầu thủ chạy cánh người Brazil Vinicius trong trận tứ kết lượt đi tuần trước tại Bernabeu. Điều đáng nói, Man City vs Real Madrid đã cống hiến trận cầu mãn nhãn và kết thúc với tỷ số 3-3.

Kyle Walker đã loại Vinicius khỏi trận đấu. Khi Man City đánh bại Real Madrid 4-0 tại Etihad ở bán kết mùa giải trước. Đây cũng là thời điểm mà đội bóng của Pep Guaridola lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League.

Trận tứ kết giữa Man City vs Real Madrid có thể mang tính quyết định một lần nữa. Bởi vậy, Guardiola gợi ý rằng. Có khả năng Kyle Walker có thể đá chính sau khi trở lại tập luyện trong tuần này. Và có tinh thần tốt trước trận lượt về.

Các cầu thủ Man City muốn lặp lại cú ăn 3 mùa trước   

Trong khi đó, Bernando Silva cho biết cơ hội lặp lại cú ăn ba mùa trước. Chính là “nguồn cảm hứng và động lực” của The Citizens. Đây là điều thực sự cần thiết. Trước trận lượt về tứ kết Champions League giữa Man City vs Real Madrid.

Man City vs Real Madrid

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết họ muốn tạo ra di sản đó. Man xanh đặt mục tiêu giành được một chức vô địch Premier League khác. Đội cũng muốn có 6 danh hiệu trong 7 năm và 4 chức vô địch liên tiếp.

Tất nhiên, Man City cũng muốn vô địch Champions League, hai chức vô địch liên tiếp. Đây là điều mà chỉ Madrid mới làm được. Nếu họ có thể giành được hai cú ăn ba liên tiếp, điều mà chưa ai làm được thì đó sẽ là di sản. 

Tất nhiên, điều đó rất khó khăn vì trong một tuần nữa Man City có thể bị loại khỏi tất cả các giải đấu. Nhưng họ đang chiến đấu vì điều đó. Sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để mỗi ngày tiến gần hơn đến mục tiêu. 

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram