Logo tin tức JBO Việt Nam
lịch thi đấu

Lịch Thi Đấu Bóng Đá - 5 Trận Bóng Đáng Xem Nhất Tháng 11

November 4, 2023

Chúng ta đã đi qua gần hết lịch thi đấu mùa bóng 2023-2024. Và điều thú vị ở đây là không có đội bóng nào từ các đội bóng lớn tại các quốc gia hàng đầu đang dẫn đầu trong mùa giải mới. Dù biết rằng các đội bóng mạnh thường chiếm ưu thế. Nhưng thực tế hiện tại đang mang đến một sự đa dạng và hấp dẫn hơn.

Mặc dù chưa thể nói rằng có sự cân bằng mới. Nhưng khi tiến vào những tháng đông, các đội bóng lớn càng phải đối mặt với nhiều thách thức đầy khó khăn.

Lịch Thi đấu

Tháng Mười Một này sẽ đem lại cho chúng ta lịch thi đấu dày đặc và nhiều trận đấu quan trọng, thú vị. Từ việc theo dõi sự tiến bộ của Tottenham Hotspur, Bayer Leverkusen, Girona và Aston Villa đến các trận cầu hấp dẫn tại Champions League và các giải đấu UEFA khác. Đặc biệt, Giải bóng đá nữ Champions League cũng bắt đầu giai đoạn quan trọng.

Lịch thi đấu tháng 11:

Trong tâm điểm của những cảm xúc này. hãy cùng nhau xem lịch thi đấu của năm trận đấu quan trọng nhất thuộc các hạng mục khác nhau trong tháng:

  • Ngày 7 tháng 11: Newcastle United vs Borussia Dortmund (Champions League)
  • Ngày 28 tháng 11: Newcastle United vs PSG (Champions League)
  • Ngày 28 tháng 11: Atletico Madrid vs Feyenoord (Champions League)
  • Ngày 29 tháng 11: Manchester United vs Galatasaray (Champions League)
  • Ngày 30 tháng 11: Brighton vs AEK Athens (Europa League)
Lịch Thi đấu

Champions League bao gồm tám bảng, có 4 bảng đang diễn ra theo kịch bản dự kiến. Real MadridNapoli đều bất bại trước tất cả đội bóng trừ nhau ở bảng C. Tương tự như Real Sociedad và Inter ở bảng D. Manchester City và RB Leipzig ở bảng G. Cùng Barcelona và Porto ở bảng H. Các bảng còn lại có thể sẽ có thêm nhiều diễn biến thú vị. Đồng thời, tạo nên một mùa giải hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram