Logo tin tức JBO Việt Nam
Lehmann

Lehmann: Đức Tự Tin Đánh Bại "Đội Trẻ Con" Tây Ban Nha

July 4, 2024

Jens Lehmann hạ thấp Tây Ban Nha. Gọi họ là "đội trẻ con". Ủng hộ Đức giành chiến thắng trong trận tứ kết Euro 2024 đầy hấp dẫn.

Thủ môn huyền thoại người Đức đã nhắm tới đội bóng của Luis de la Fuente. Trước trận đấu được mong đợi giữa Tây Ban Nha và Đức tại Stuttgart. Cả hai đội đều có phong độ ấn tượng tại giải đấu. Nhưng Lehmann tin rằng đội chủ nhà sẽ có lợi thế. Trước một đội bóng Tây Ban Nha "thiếu kinh nghiệm ".

Lehmann

Lehmann nói gì về tuyển Đức

Lehmann từng có 61 lần khoác áo ĐTQG Đức và hiện đang là bình luận viên trên truyền hình Đức. Trong một chương trình trên Welt TV, Lehmann nhận xét: "Không nghi ngờ gì nữa, chúng ta đã thấy những kết quả tốt mà [Tây Ban Nha] có được ở vòng bảng. Về mặt kỹ thuật, họ có thể giỏi hơn chúng tôi. Nhưng họ thấp bé về chiều cao và thiếu kinh nghiệm. Họ là một đội trẻ con, có những cầu thủ rất trẻ. Không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế."

Phân tích thêm về nhận định của Lehmann

Bất chấp những bình luận của Lehmann. Màn trình diễn của Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến nay là vô cùng ấn tượng. Họ là đội duy nhất giành được tối đa điểm ở vòng bảng. Thắng cả ba trận gặp Croatia, Ý và Albania. Mà không để thủng lưới bàn nào. Những cầu thủ trẻ như tài năng 16 tuổi của Barcelona. Lamine Yamal và Nico Williams 21 tuổi của Athletic Club đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ. Với chiến thắng 4-1 trước Georgia ở vòng 16.

Đội chủ nhà Đức cũng có màn trình diễn mạnh mẽ ở Bảng A. Bắt đầu giải đấu bằng chiến thắng vang dội 5-1 trước Scotland. Tiếp theo đó là chiến thắng 2-0 trước Hungary. Và trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ trước khi dễ dàng vượt qua Đan Mạch với tỷ số 2-0. Để giành vé vào tứ kết.

Tiền đạo người Tây Ban Nha Mikel Oyarzabal không hề bận tâm đến những bình luận của Lehmann. Anh ấy bác bỏ chúng và nói: "Đó là một ý kiến khác, đáng tôn trọng, nhưng chúng tôi không đồng ý. Chúng tôi biết mình là một tập thể tạo nên một đội bóng tuyệt vời. Mọi người sẽ có lý do để nói lên suy nghĩ của mình. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chúng tôi."

Lehmann

Diễn biến tiếp theo khi tuyển Đức và Tây Ban Nha đối đầu

Khi hai đội chuẩn bị cho trận tứ kết EURO 2024. Sân khấu đã được thiết lập cho một cuộc chạm trán ly kỳ. Bình luận của Lehmann đã tạo thêm một lớp căng thẳng cho trận đấu. Với cả hai bên đều mong muốn chứng tỏ sự vượt trội của mình trên sân cỏ. Liệu Lehmann có được minh oan sau tiếng còi mãn cuộc hay không thì vẫn chưa biết. Nhưng người hâm mộ chắc chắn có thể mong đợi một trận chiến mãn nhãn. Khi hai ông lớn bóng đá gặp nhau tại Stuttgart vào thứ Sáu.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram