Logo tin tức JBO Việt Nam
thầy tu mù Lee Sin

Lee Sin Sát Thủ Thầy Tu Mù Nhiều Trang Phục Bá Đạo

October 7, 2023

Lee Sin là thầy tu mù có vị trí xuất hiện là tướng thứ 73 trong lịch sử LMHT kể từ khi thành lập. Vị tướng này có bộ kỹ năng linh hoạt, cơ động và nhiều vị trí khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về tướng thầy tu mù và ý nghĩa của các bộ trang phục được yêu thích nhất

Giới thiệu các thông tin về thầy tu mù Lee Sin

Trong truyền thuyết, Lee Sin được miêu tả là bậc thầy võ thuật truyền thống của Ionian, anh cũng là người độc nhất vô nhị và sở hữu linh hồn của Rồng Ionian linh thiêng. Ngoài ra, vị tướng thầy tu còn là học trò của Tu viện Shojin và có tài năng đáng kể, anh sở hữu linh hồn Rồng khi còn trẻ.

Là một trong những vị tướng được công nhận nhiều nhất trong LMHT. Có khoảng 11 trang phục khác nhau và nhiều màu sắc. Vì chủ yếu là một vị tướng thiên về võ thuật. Nên trang phục của vị tướng thầy tu chủ yếu được lấy từ chất liệu và concept từ nhiều môn võ thuật khác nhau trên thế giới.

Điểm mạnh của tướng Lee Sin

  • Là tướng sát thủ có khả năng kết hợp kỹ năng và khả năng di chuyển. Mang lại những cảnh chiến đấu cực kỳ ấn tượng.
  • Tốc độ của rừng đặc biệt nhanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xâm chiếm. Hoặc lên kế hoạch trộm quái từ rừng của đối thủ.
  • Khả năng tạo ra đột biến đáng kể với vũ khí tối thượng của bạn. Nếu bạn hiểu cách sử dụng skin sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Đặc biệt vị tướng thầy tu mù được xem là tướng rất mạnh ở đầu game. Vì thế người chơi hãy tận dụng ưu điểm mạnh ở đầu game của vị tướng thầy tu.

Điểm còn hạn chế của thầy tu mù

  • Khả năng ảnh hưởng đến trận đấu của vị tướng thầy tu sẽ giảm đi nhanh chóng khi trận đấu diễn ra.
  • Đòi hỏi sự chuyên môn từ người chơi. Bởi nếu thiếu kiến ​​thức tổng quát sẽ rất dễ tạo ra điểm mù.
  • Bởi vì hắn có tướng mạnh đầu trận nên khi Lee Sin không thể tạo ra đột biến ở đầu trận. Thì kết quả sẽ bị ảnh hưởng bất lợi.

Top những trang phục bá đạo của Lee Sin

Lee Sin thái cực quyền

Lee Sin

Được ra mắt trong lễ kỷ niệm ra mắt trên máy chủ Thái Lan. Bộ trang phục này của tướng dựa trên môn võ truyền thống Muay Thái. Được ưa chuộng trong thể thao Thái Lan. Trang phục của Lee Sin Quyền Thái được cho là có nguồn gốc từ nhân vật Sagat trong trò chơi điện tử 2D Street Fighter.

Trang phục tiểu long - Ra mắt tết Trung Thu

Lee Sin

Lee Sin Tiểu Long ra mắt vào dịp Trung thu 2012 năm con Rồng. Đúng như dự đoán, bộ trang phục Tiểu Long kết hợp hình tượng bậc thầy boxing Lý Tiểu Long. Bộ trang phục rất hợp với vị tướng thầy tu đem đến một dấu ấn đặc biệt riêng của tay đấm bốc

Tuyệt kỹ vô thần - Trang phục duy nhất Lee sin có mắt

Lee Shin

Đặc biệt đối với bộ trang phục này vị tướng thầy tu theo chủ nghĩa vô thần. Trang phục này dựa trên phiên bản Iron Fist của Marvel. Trang phục huyền thoại đầu tiên của vị tướng thầy tu. Cũng như trang phục duy nhất không bị mù. 

Bộ trang phục này không chỉ có khả năng võ thuật trực tiếp. Mà còn có một số thuộc tính thú vị. Với bộ trang phục này sẽ đánh lừa thị giác người chơi cảm thấy tướng Lee Sin trở nên nhanh hơn gấp bội.

Tướng Lee Sin là một vị tướng đã có tên tuổi lâu. Được sự yêu thích của cộng đồng anh em LOL. Với nhiều bộ trang phục đẹp mắt. Được ra mắt dựa trên những môn thể thao hấp dẫn, là một điểm nhân đặc biệt không thể bỏ qua khi trải nghiệm.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram