Logo tin tức JBO Việt Nam
LA Clippers Tạm Dừng Chiêu Mộ James Harden

LA Clippers Tạm Dừng Chiêu Mộ James Harden

September 20, 2023

Gần đây, có báo cáo cho biết rằng LA Clippers đã quyết định tạm ngừng kế hoạch đón cầu thủ James Harden từ Philadelphia 76ers. Lý do cho quyết định này là vì suốt thời gian qua, họ đã nhận thấy rằng việc đưa Harden trở lại không dễ dàng, khi họ không nhận được sự hợp tác từ cả cầu thủ và đội bóng của anh cùng một lúc. Vì vậy, quyết định tạm ngừng kế hoạch này được coi là lựa chọn tốt nhất trong tình huống hiện tại, bởi vì có nhiều cầu thủ khác cũng đang thu hút sự chú ý của họ.

Hãy cùng chờ xem LA Clippers sẽ hướng tới ai ngay bây giờ.

Tuy nhiên, chúng ta phải chờ xem những đội bóng nổi tiếng nào ở NBA, sẽ hướng sự chú ý của họ đến một ai đó cụ thể. Bởi vì hiện tại có khá nhiều cầu thủ đang phát triển mạnh mẽ, và có những kế hoạch rằng họ cũng có thể quyết định chuyển đội trong thời gian tới. Nhưng không chắc có ai đánh bại được các cầu thủ đẳng cấp như James Harden. Từ kết quả, họ đã chờ đợi sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng 33 tuổi trong nhiều tháng. Và làm cho họ nhận ra rằng họ nên quyết định từ bỏ kế hoạch ngay lập tức.

Mặc khác có thông tin Philadelphia 76ers không mấy hào hứng với vấn đề này.

Philadelphia 76ers Không Mấy Hào Hứng Với Lời đề Nghị

Các phương tiện truyền thông đã xác nhận rằng từ khi Clippers quyết định đưa ra đề nghị cho Philadelphia 76ers, họ đã nỗ lực hết sức để đạt được thỏa thuận với Harden, nhưng cuối cùng, họ thất bại khi không thể thuyết phục đội bóng và cầu thủ đồng ý. Vì vậy, cuối cùng, việc ngừng kế hoạch đón Harden được coi là lựa chọn tốt nhất cho LA Clippers trong thời điểm hiện tại.

Có thêm báo cáo cho rằng mục tiêu tiếp theo của Harden là một đội khác.

Ngoài ra, tai ương của Clippers vẫn chưa kết thúc. Bởi vì gần đây có tin anh ấy quan tâm và muốn hợp tác với Los Angeles nhiều hơn, nghĩa là nếu có một lời đề nghị đủ thú vị, Anh ấy sẵn sàng xem xét lời đề nghị từ các đội ở thành phố đó ngay lập tức. Ban đầu, vẫn chưa có nhiều sự rõ ràng. Bởi đó chỉ là sự xác nhận từ giới truyền thông.

Đây cũng là điều mà Brian Weindhorst nói đến.

Harden đang Hứng Thú Hơn Với đội Los Angeles

Tuy nhiên, mới đây ESPN đã xác nhận rõ ràng rằng “Từ trước đến nay, Clippers đã luôn cố gắng. Và mong rằng sẽ có cơ hội cân nhắc việc chốt thương vụ để anh ta tăng cường quân đội thành công. Nhưng điều khiến tất cả chúng tôi sốc là phía Philadelphia không hề có dấu hiệu muốn thực hiện thương vụ này. Cuối cùng, gấp rút phương án đưa hắn vào tăng viện cho quân đội là phương án tốt nhất ngay lập tức ”.

LA Clippers một lần nữa đang chuẩn bị danh sách những cầu thủ mới mà họ mong muốn.

Tuy nhiên, gần đây có thông tin cho rằng nhượng quyền thương mại LA Clippers hiện đang chuẩn bị danh sách cầu thủ mới để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Nhưng chúng ta phải chờ xem kế hoạch của đội có trôi chảy hay không. Bởi cho đến bây giờ họ vẫn chưa thể trả lời được mục tiêu của họ là ai. Và nếu chốt thương vụ thành công thì sẽ có hợp đồng làm việc cùng nhau trong bao nhiêu năm? Và tổng giá trị là bao nhiêu?

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram