Logo tin tức JBO Việt Nam
Kylian Mbappe

Kylian Mbappe Được Khuyên Ở Lại PSG - Tin Bóng Đá Cập Nhật

November 6, 2023

Thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe được đông đảo người hâm mộ chú ý tới. Cùng JBO News theo dõi thương vụ này và các thông tin mới nhất hôm nay nhé.

Samir Nasri Khuyên Kylian Mbappe Ở Lại PSG

Một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý. Samir Nasri, cựu ngôi sao Manchester City, đã đưa ra lời khuyên cho Kylian Mbappe về tương lai của mình. Dù Real Madrid luôn được xem là đích đến lý tưởng cho tiền đạo người Pháp. Có thông tin cho rằng Mbappe đang quyết tâm không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG). Anh dự định ra đi vào Real Madrid khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm 2024.

Tuy nhiên, Samir Nasri đã khuyên anh bạn thân cùng quê hương nên ở lại PSG. Anh chia sẻ, "Nếu tôi là Kylian Mbappe, tôi sẽ lựa chọn ở lại PSG. Thay vì chuyển đến Real Madrid. Tôi tin rằng việc trở thành 'ông vua' tại PSG sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn. Vì CLB này sẽ phục vụ anh ấy tốt hơn."

Haaland tiếp tục thi đấu ở Cúp C1 dù đang chấn thương

Cuối cùng, tin tức tích cực đến từ HLV Pep Guardiola khi cho biết Erling Haaland, người đã gặp chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu Man City vs. Bournemouth với tỷ số 6-1, sẽ vẫn có thể tham gia thi đấu ở Cúp C1 vào giữa tuần tới. Haaland chỉ gặp chấn thương nhẹ ở mắt cá chân.

Haaland

Mối quan hệ giữa Alphonso Davies và Bayern Munich xuống cấp

Một thông tin khác, có sự sứt mẻ trong mối quan hệ giữa Alphonso DaviesBayern Munich. Thông tin từ tờ Diario AS tiết lộ rằng người đại diện của Davies đã gây căng thẳng khi thảo luận về tương lai của hậu vệ trẻ người Áo. Có nhiều nguồn tin cho biết Real Madrid đang có mục tiêu chiêu mộ Alphonso Davies. Trong khi cầu thủ này cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Araujo tiếp tục ở lại Barcelona

Tờ SPORT (Tây Ban Nha) cũng tiết lộ rằng hậu vệ Ronald Araujo từng nhận được đề nghị từ LiverpoolChelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2023. Tuy nhiên, anh đã từ chối cả hai đội bóng này để ở lại Barcelona. Đáng chú ý, mức lương mà Araujo được đề nghị tại Barcelona lớn hơn rất nhiều so với hợp đồng cũ.

Araujo

Cầu thủ MU ăn tối mừng chiến thắng Fullham

Một số cầu thủ của Manchester United đã quyết định ra ngoài ăn tối cùng nhau để ăn mừng chiến thắng ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Nhóm cầu thủ Harry Maguire, Mason Mount, Scott McTominay, Raphael Varane, Jonny Evans, Lisandro Martinez và Bruno Fernandes đã tụ họp tại một nhà hàng sang trọng tại Spinningfields, Manchester, sau khi đánh bại Fulham.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram