Logo tin tức JBO Việt Nam
Kỳ Vọng Khi First ONE Đảm Nhiệm Vị Trí Huấn Luyện Viên Lần Đầu Tiên Tại Buriram United

Kỳ Vọng Khi First ONE Đảm Nhiệm Vị Trí Huấn Luyện Viên Lần Đầu Tiên Tại Buriram United

August 10, 2023

Việc tái hợp lần này giữa First ONE và Buriram United có thể coi là sự quay trở lại của người con xa xứ. Sự mong đợi từ phía người hâm mộ đã kéo dài từ lâu, khi họ mong chờ sự trở lại của anh trong thời gian dài. Từ đây, chúng ta sẽ chờ đợi và xem anh sẽ đạt được thành quả gì với tư cách là một huấn luyện viên, khi đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò này. Điều này thực sự là một thách thức mới mẻ, và chắc chắn anh đã sẵn sàng đối mặt với nó.

Sự trở lại của First ONE đã đem lại sự tự tin cho đội tuyển

Sự Trở Lại Của First One đã đem Lại Sự Tự Tin Cho đội Tuyển

Không thể phủ nhận rằng sự trở lại của "Đội quân sấm sét" lần này là một động lực lớn cho tất cả thành viên trong đội. Mọi người tin rằng anh sẽ đưa đội tới thành công theo những kế hoạch đã đề ra. Sau thời gian làm việc cùng đội khi còn là cầu thủ, những thành tích của anh đã được thừa nhận và đánh giá cao. Anh từng đảm nhận vị trí đội trưởng, vì vậy anh chắc chắn đã sẵn sàng xây dựng kế hoạch để đưa đội tới vòng trong của các giải đấu.

Anh sẽ thay thế huấn luyện viên Đài Loan đã rời bỏ đội

Anh Sẽ Thay Thế Huấn Luyện Viên Đài Loan đã Rời Bỏ đội

Sự xuất hiện của anh lần này là câu trả lời cho sự tò mò của nhiều người về việc ai sẽ thay thế cho huấn luyện viên người Đài Loan đã rời đội. Sau chuỗi thành tích không thực sự ấn tượng, đội đã quyết định tách biệt với huấn luyện viên trước đó. Sự trở lại của cựu thành viên quen thuộc của Buriram United lần này sẽ đòi hỏi anh phải chứng minh khả năng của mình một lần nữa. Anh từng có thời gian làm việc cùng Alpha Red và gần đây đã chuyển đến PSG Esports trước khi đảm nhận vai trò mới.

Nhiệm vụ đầu tiên của anh sẽ là RoV Pro League 2023 Mùa Đông

Sự kiện đầu tiên mà anh sẽ tham gia với tư cách là huấn luyện viên chính thức sẽ là giải RoV Pro League 2023 Mùa Đông, dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian gần. Chúng ta hy vọng anh sẽ mang lại hiệu suất làm việc tốt cùng với sự nâng cao chất lượng trò chơi, khiến mọi người trở nên thú vị hơn khi tham gia. Mục tiêu quan trọng của đội là tiến vào vòng trong của sự kiện và đoạt chức vô địch, điều này sẽ là một thành công vĩ đại cho đội.

Kinh nghiệm của anh trong vai trò cầu thủ là rất đáng chú ý

Với kinh nghiệm từng là cầu thủ, anh đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý trong sự nghiệp, bao gồm việc đoạt chức vô địch RoV Pro League Season 4, RoV Pro League Mùa Hè 2020 và thậm chí cả chức vô địch quốc tế tại ALC 2021. Điều này cho thấy anh có khả năng và kinh nghiệm làm việc cùng nhiều đội. Anh từng làm việc với Alpha Red và gần đây mới chuyển đến PSG Esports trước khi chuyển sang vai trò mới.

Từ nay trở đi, chúng ta sẽ được thấy tài năng huấn luyện viên của First ONE thể hiện ra sao

Chúng ta sẽ chứng kiến sự thể hiện của First ONE RoV và liệu anh có thể thuyết phục mọi người rằng mình thực sự là người đủ khả năng để điều hành đội hay không. Điều này chắc chắn là một thử thách lớn, khi anh phải làm việc trong vai trò huấn luyện viên chính thức của đội. Vậy nên, sự quan tâm từ phía người hâm mộ trong giải RoV Mùa Đông là điều không thể thiếu.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram