Logo tin tức JBO Việt Nam
Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo MU Được Gọi Vào Đội Tuyển Anh

March 21, 2024

Kobbie Mainoo đã được triệu tập muộn vào đội tuyển Anh cho các trận giao hữu với Brazil và Bỉ. Nâng cao hy vọng được chọn tham dự Euro 2024 vào mùa hè này.

Kobbie Mainoo được gọi vào đội tuyển Anh

Mainoo đang tận hưởng một mùa giải đột phá và đầy ấn tượng tại Old Trafford. Nơi anh đã trở thành một phần không thể thiếu của đội một. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag. 

Cậu thiếu niên gia nhập MU khi mới 9 tuổi. Đã thể hiện xuất sắc trong chiến thắng đầy kịch tính ở tứ kết FA Cup. Trước Liverpool hôm Chủ nhật. Nó minh chứng cho khả năng vượt trội của Mainoo. Khi thể hiện ở đẳng cấp cao nhất ở độ tuổi trẻ như vậy.

Kobbie Mainoo

Tất cả 25 thành viên khác của ĐT Anh đã có mặt tại St George's Park vào thứ 3. Cho các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ tại Wembley. Trận đấu cuối cùng trước khi Southgate công bố đội hình tạm thời cho Euro 2024 vào tháng 5.

Kobbie Mainoo hiện đã gia nhập nhóm sau khi thăng hạng từ đội U21. Anh cho biết mình nhận được tin nhắn từ trợ lý giám đốc Steve Holland bảo đến gặp anh ấy tại quầy lễ tân. Và thông báo sẽ tập luyện cùng đội trong tuần. 

Ngôi sao tuổi teen này đã rất phấn khích. Thực tế là không có chấn thương nào được báo cáo trong đội tuyển Anh tính đến thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa, Kobbie Mainoo không phải là sự lựa chọn thay thế.

HLV Southgate từng từ chối Kobbie Mainoo trước đó

HLV Southgate có thể chỉ đơn giản là có suy nghĩ thứ 2 về tiền vệ này. Khi từng loại Mainoo khỏi đội hình ban đầu được công bố vào tuần trước. Ông nói vào thời điểm đó rằng ngôi sao trẻ MU chỉ chơi một số trận.

Kobbie Mainoo

Southgate nghĩ lý tưởng nhất là nên cho phép cầu thủ trẻ này có không gian đó để phát triển theo tốc độ của riêng mình. Vị chiến lược gia này nhấn mạnh. Mainoo không ở mức tốt nhất về số trận đấu cấp câu lạc bộ như Jude Bellingham và Bukayo Saka. Khi họ mới đến lần đầu tiên.

Tiểu sử Mainoo

Mainoo, sinh ra ở Stockport với cha mẹ là người Ghana, đã được Hiệp hội bóng đá quốc gia này đánh giá cao. Tuy nhiên, bây giờ, anh ấy có thể sẽ ra mắt đội tuyển Anh trong một trong hai trận giao hữu. Ngôi sao tuổi teen này có cơ hội thực sự được chọn tham dự Euro ở Đức. Southgate dự kiến công bố “đội hình huấn luyện” vào thứ Ba ngày 21/5 hai ngày sau khi mùa giải Premier League kết thúc. 

Anh sẽ chơi các trận khởi động với Bosnia và Herzegovina vào ngày 3/6 và Iceland vào ngày 6/6. Trước khi đội hình 23 cầu thủ cuối cùng phải được xác nhận trước ngày 8/6. Euro 2024 bắt đầu vào thứ 6 ngày 14/6 khi Đức tiếp Scotland ở Munich. Anh gặp Serbia ở Gelsenkirchen vào đêm hôm sau, trước các trận đấu với các đối thủ cùng bảng C là Đan Mạch và Slovenia.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram