Logo tin tức JBO Việt Nam
Bảng điều khiển VALORANT

Khi nào beta bảng điều khiển VALORANT kết thúc?

June 25, 2024

Bản beta của bảng điều khiển Valorant ngay từ khi xuất hiện đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, không ít người đặt ra câu hỏi ngày kết thúc của bản giới hạn này. 

Sự ra đời của bản beta của bảng điều khiển VALORANT

Bản beta giới hạn trên bảng điều khiển đã đưa tựa game bắn súng chiến thuật 5 đấu 5 nổi tiếng của Riot lên cả PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Nó mang đến cho người chơi tùy chọn chơi cùng.

Bảng điều khiển VALORANT

Đồng thời đấu với người khác bằng bộ điều khiển trên tay. Bản beta bảng điều khiển VALORANT mở cửa từ ngày 14/6 ở Mỹ, Canada, Châu Âu và Nhật Bản. Các khu vực khác sẽ được thêm vào trong thời gian thử nghiệm beta. 

Nhưng không ít người cho rằng mình sẽ phải chơi bản beta giới hạn trong bao lâu. Đồng thời họ sẽ phải đợi bao lâu để VALORANT ra mắt đầy đủ trên hệ máy consol. 

Ngày kết thúc phiên bản beta của bảng điều khiển

Riot chưa có ngày kết thúc chính xác cho phiên bản beta giới hạn trên bảng điều khiển VALORANT. Nhà sản xuất này cũng nhận rất nhiều câu hỏi về thời điểm kết thúc phiên bản console beta.

Bảng điều khiển VALORANT

Trên trang Câu hỏi thường gặp, nhóm VALORANT đã trả lời về vai trò của bản Beta giới hạn. Mục đích là nhằm giúp họ đảm bảo VALORANT sẵn sàng cho bạn trên bảng điều khiển. 

Ngoài ra, bản Limited Beta sẽ giúp Riot kiểm tra hiệu suất máy chủ của mình cũng như một số thứ khác. Nó sẽ kết thúc khi tất cả cảm thấy tự tin vào vị trí của trò chơi.

Bản beta bảng điều khiển có tính năng chơi chéo giữa người chơi Xbox và PlayStation. Vì vậy đây là lần đầu tiên Riot kết hợp người chơi trên các nền tảng khác nhau. 

Nhóm cũng vẫn đang thu thập báo cáo lỗi từ người chơi khi phiên bản beta trên bảng điều khiển tiến triển. Đồng thời thêm nhiều người chơi hơn bằng cách triển khai quyền truy cập theo thời gian.

Cuối cùng, Riot sẽ chính thức công bố ngày kết thúc của bản beta VALORANT trên bảng điều khiển Rất có thể điều này sẽ xảy ra trên các tài khoản mạng xã hội của trò chơi.

Cập nhật tin tức mới nhất VALORANT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram