Logo tin tức JBO Việt Nam
Đức Vs Đan Mạch

Kẻ Lạ Mặt Làm Trì Hoãn Đức Vs Đan Mạch Vòng 16 EURO 2024

July 1, 2024

Trận đấu Đức vs Đan Mạch tại Euro 2024 đã bị ảnh hưởng đáng kể. Bởi sự xuất hiện của một người đàn ông đeo mặt nạ trên dầm khán đài của sân vận động.

Chuyện gì đã xảy ra ở hiệp 2 trận Đức vs Đan Mạch

Trận đấu Đức vs Đan Mạch bị gián đoạn nhiều lần. Một cơn giông đã khiến trận đấu tạm dừng trong hiệp một. Trong khi VAR can thiệp nhiều lần làm ảnh hưởng đến nhịp độ trận đấu. Vào cuối hiệp hai, trọng tài Michael Oliver đã yêu cầu tạm dừng trận đấu. Vì một người đàn ông đeo mặt nạ đã trèo lên dầm của sân vận động Signal Iduna Park.

Mặc dù chưa rõ động cơ của người đàn ông này. Nhưng anh ta được báo cáo là đã đi bộ trên một dầm cao phía trên đám đông. Trong khi các cổ động viên hô hào yêu cầu anh ta xuống. Trọng tài Michael Oliver đã tạm dừng trận đấu. Và trao đổi với cả hai đội trưởng. Kasper Schmeichel và Ilkay Gundogan. Hình ảnh truyền hình cho thấy trọng tài đang chỉ ra người đàn ông đeo mặt nạ. Một thanh niên 21 tuổi hiện đã bị bắt giữ. Cảnh sát đã phải sử dụng trực thăng để định vị người đàn ông này. Do đó dẫn đến sự chậm trễ.

Cảnh sát Đức nói gì về sự cố trận Đức vs Đan Mạch lần này

Cảnh sát cho biết, theo Bild: "Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này. Không có thời điểm nào người khác gặp nguy hiểm. Cảnh sát vẫn chưa thể cung cấp thông tin về danh tính. Hoặc động cơ của người đàn ông này."

TIẾP THEO LÀ GÌ?

UEFA đã bị chỉ trích vì những lỗ hổng an ninh trong giải đấu. Đặc biệt là sau khi có tới sáu người xâm nhập sân cỏ trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Đọc thêm tin tức bóng đá mới nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram