Logo tin tức JBO Việt Nam
Kati gia nhập Vikings

Kati Sẽ Chia Tay GAM Để Gia Nhập Tuyển Vikings Tại VCS?

November 25, 2023

Trong bối cảnh có nhiều thay đổi nhân sự tại khu vực VCS, cộng đồng LMHT đang truyền tai nhau việc Kati sẽ đến Vikings thi đấu. Hiện tại, GAM đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường chuyển nhượng LMHT VCS. Sau kỳ CKTG 2023, đội tuyển đang chuẩn bị cho mùa giải mới. Đồng thời, họ phải đối mặt với sự thách thức từ các đội tuyển khác. Đặc biệt là Team Whales, đội tuyển đã thi đấu ấn tượng tại CKTG 2023.

Kati Rời Gam

Dù vậy, GAM đã chia tay một số người quan trọng trong đội hình. Bao gồm cả HLV Rei, HLV HanKay, và các tuyển thủ Zin, playcool, Slayder. Sự ra đi của Slayder khiến người hâm mộ tò mò về mâu thuẫn nội bộ của đội tuyển. Nhiều thông tin ngầm ám từ Slayder cho thấy có nhiều khả năng là do anh không hài lòng với cách GAM xây dựng đội hình.

Nhiều nguồn tin cho rằng Kati sẽ Chia Tay GAM để gia nhập Vikings

Mới đây, có tin đồn cho biết Kati cũng sẽ rời GAM để gia nhập Vikings Gaming. Anh là một trong những tuyển thủ xuất sắc của GAM. Được biết, Vikings Gaming đã mua đội hình của Saigon Buffalo. Nếu điều này xảy ra, Vikings Gaming sẽ có một đội hình mạnh mẽ bậc nhất tại khu vực VCS, với sự góp mặt của Kati, Shogun, và Gury.

đội Hình Vikings

Tuy nhiên, việc Kati rời GAM sẽ là một mất mát lớn cho đội tuyển. Đặc biệt là khi đội đã mất đi nhiều thành viên khác. Nếu Kati rời GAM, họ sẽ đối mặt với thách thức lớn trong việc tìm kiếm người thay thế. Hiện tại, các tên tuổi khác của họ như Artifact, Yado, và Froggy đều không duy trì được phong độ.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram