Logo tin tức JBO Việt Nam
Kanavi

Kanavi Trả Lời Phỏng Vấn Trước Trận JDG vs T1 CKTG 2023

November 12, 2023

Vừa qua, Kanavi đã có một cuộc phỏng vấn trước thềm bán kết CKTG 2023. Cuộc đối đầu giữa T1 và JDG đang thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ LMHT.

Sau chiến thắng trước KT Rolster, JDG đã góp mặt tại bán kết. Cảm giác của anh như thế nào?

Chúng tôi đã không thi đấu trên sân khấu trong 2 tuần trước vòng tứ kết. Vì vậy, tôi nghĩ hôm nay sẽ là một ngày thi đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã dành chiến thắng 3-1, cảm giác thật tuyệt.

Đúng là JDG đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi tương đối dài sau khi vượt qua Vòng Thụy Sĩ. Anh đã luyện tập như thế nào trong khoảng thời gian đó và giữ cảm giác thi đấu trên sân khấu như thế nào?

Kanavi

Bởi vì chúng tôi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài như vậy. Mọi người đều cố gắng luyện tập nhiều nhất có thẻ với sự tập trung tối đa. Mọi người đều chuẩn bị chăm chỉ bằng cách luyện tập các trận đấu và theo dõi một số đội tuyển tại CKTG nhiều nhất có thể.

Anh có thể cho tôi biết về LNG và T1, một trong hai đội tuyển sẽ là đối thủ của các bạn tại bán kết?

Tôi nghĩ T1 là đội tuyển thi đấu tốt tại đầu trận còn LNG lại mạnh về cuối trận. Mỗi đội có một điểm mạnh riêng và cả hai đều là đối thủ đáng gờm nên chúng tôi cần phải cảnh giác với họ.

Tôi đã phỏng vấn Zeus và Zeus đã nói có đôi chút sợ hãi khi đối đầu với JDG. Bởi vì Kanavi, anh luôn nói với Zeus rằng “Hẹn gặp lại ở CKTG, tôi chắc chắn sẽ gank đường trên đó”. Zeus nói cậu ấy sợ , chuyện này thực sự đã xảy ra sao? Anh có thực sự định gank Zeus nhiều lần không?

Bạn biết đó, thực sự tôi chỉ trêu đùa với Zeus trong khoảng thời gian đó thôi. Tôi đã nói, “lần tới chúng ta gặp nhau tại CKTG, anh chắc chắn sẽ hạ gục em”. Nhưng khi trận đấu thực sự diễn ra, tôi nghĩ mình sẽ thi đấu theo diễn biến của ván đấu.

có chiến thuật đặc biệt nào khi đối đầu với T1 không? Vì trong cuộc phỏng vấn tại LPL, bạn đã nói muốn trả thủ T1 tại năm ngoái. Mặc dù đã từng hạ gục họ trước đây nhưng chắc chắn việc hạ gục họ tại CKTG sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn cả. 

Tỉ số hiện tại đang là 1-1 khi T1 loại chúng tôi tại CKTG còn chúng tôi thắng họ tại MSI. Nếu chúng tôi gặp nhau tại CKTG năm nay. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ dành chiến thắng và tổng sẽ là 2-1.

Kanavi

Cùng với đó, JDG cũng đang tiến rất gần tới một cột mốc chưa từng đạt được trước đây trong lịch sử LMHT. Mọi người đang tự hỏi liệu JDG có thể dành được Grand Slam hay không. Kanavi, nghĩ gì về điều này?

Chúng tôi sẽ phải thi đấu ít nhất hai trận nữa cho đến khi điều đó có thể xảy ra. Nhưng hai trận đấu này sẽ không dễ dàng. Đương nhiên là tôi và các đồng đội rất mong muốn dành được Grand Slam. Mặc dù vậy chúng tôi không đặt áp lực phải dành được Grand Slam. Nhưng bằng mọi giá mà cố gắng chuẩn bị càng nhiều càng tốt để có thể dành được danh hiệu này.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi thêm nhiều cập nhật và thông tin về LMHT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram