Logo tin tức JBO Việt Nam
Kai Havertz

Kai Havertz Lập Công Đưa Tuyển Đức Vào Tứ Kết EURO 2024

July 1, 2024

Ngôi sao Arsenal, Kai Havertz đã lên Instagram chia sẻ cảm xúc vui mừng. Sau khi ghi bàn thắng penalty quan trọng cho trận Đức vs Đan Mạch ở vòng 1/16 EURO 2024. Chính thức đưa tuyển Đức vào tứ kết EURO 2024.

Kai Havertz

Diễn biến trận đấu

Kai Havertz mở tỷ số trong trận đấu căng thẳng vòng 1/16 diễn ra tại Dortmund. Trận đấu bị gián đoạn ở hiệp một do giông sét. Và tiếp tục bị dừng lại ở hiệp hai do một người đeo mặt nạ trèo lên dàn đèn. Đức cần một bàn thắng đột phá. Sau khi bàn thắng của Joachim Andersen bị VAR từ chối một cách gây tranh cãi. Sau đó, họ được hưởng quả phạt đền gây nhiều tranh luận. Và Kai Havertz đã thực hiện thành công. Giúp tuyển Đức vượt lên dẫn trước.

Jamal Musiala ghi thêm bàn thắng thứ hai cho Đức. Giúp họ giành vé vào tứ kết EURO 2024 một cách thoải mái trên sân nhà. Havertz đang có một giải đấu tuyệt vời cho đến nay. Khi ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Đức trước Scotland.

Kai Havertz chia sẻ 

Kai Havertz viết trên Instagram: "Cảm ơn Dortmund! Một trận đấu khó khăn với kết quả tuyệt vời. Đây là một vinh dự lớn khi có lần ra sân thứ 50."

Kai Havertz

Tuyển Đức sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu vòng 1/16 giữa Tây Ban Nha và Georgia. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể chứng kiến ​​trận tái đấu của trận chung kết EURO 2008. Nơi Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram