Logo tin tức JBO Việt Nam
Juventus Muốn Đổi Kean Lấy "Thần Đồng" Patino

Juventus Muốn Đổi Kean Lấy "Thần Đồng" Patino

December 15, 2023

Juventus đang xem xét khả năng thực hiện một thương vụ hoán đổi giữa tiền vệ trẻ Charlie Patino của Arsenal và tiền đạo Moise Kean của Juventus, theo thông tin từ Tuttojuve. Charlie Patino đang thi đấu rất ấn tượng trong vai trò cho mượn tại Swansea ở giải Championship.

Charlie Patino - Thần đồng với biểu hiện xuất sắc

Khi chỉ mới 7 tuổi, Charlie Patino đã sớm bộc lộ tài năng với trái bóng tròn và được gửi đến học viện đào tạo trẻ ở St Albans City. Anh đang thu hút sự chú ý với màn trình diễn xuất sắc hiện tại của mình. Patino được xem là tài năng triển vọng bậc nhất của lò Hale End. Sự chú ý từ Juventus có thể dẫn đến một thương vụ hoán đổi với Moise Kean.

Charlie Patino - Arsenal

Moise Kean - Cầu thủ trẻ Juventus

Tuy nhiên, đây là một quyết định đầy rủi ro đối với Arsenal. Vì cầu thủ 23 tuổi, Moise Kean, chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Juventus. Kean là tiền đạo của tuyển Italia. Mùa này, anh đóng vai trò dự bị cho Dusan Vlahovic.

Moise Kean - Juventus

Anh không ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo nào trong 472 phút ra sân ở Serie A. Dù biết Kean vẫn còn khả năng phát triển. Nhưng rõ ràng đây là một trao đổi không có lợi cho Arsenal.

Trong khi đó Arsenal có thể mong đợi sự phát triển của Charlie Patino trong tương lai. Họ có lẽ sẽ cân nhắc nhiều hơn trước khi quyết định tham gia vào một thương vụ hoán đổi với Moise Kean. Điều này cũng khiến cho khả năng Arsenal sẽ tìm kiếm một tiền đạo chất lượng hơn trong thị trường chuyển nhượng mùa đông. Nhất là khi họ đang cạnh tranh ở đấu trường nhiều mặt.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram