Logo tin tức JBO Việt Nam
Jurgen Klopp chỉ trích Var

Jurgen Klopp Chỉ Trích Var và Yêu Cầu Đá Lại

October 6, 2023

Do Liverpool bị Var từ chối một bàn thắng hợp lệ. HLV Jurgen Klopp của Liverpool, đã kêu gọi BTC giải đấu Premier League, tổ chức trận đá lại giữa Tottenham với Liverpool.

Sau những lùm xùm từ phía Var

Jurgen Klopp Chỉ Trích Var

HLV Jurgen Klopp chưa hết bức xúc. Cảm thấy đội nhà bị thua một cách oan ức. Vì thế cho nên HLV này đã công khai kêu gọi, BTC ngoại hạng Anh tổ chức một trận đấu đá lại.

Trong buổi họp báo, trước trận đấu gặp Union SG tại Europa League. Cựu HLV của Dortmund phát biểu, về bàn thắng bị Var tước đi. “Rõ ràng đây là một sai lầm nghiêm trọng và gây bất lợi cho Liverpool. Tôi với tư cách là HLV và người hành nghề bóng đá chuyên nghiệp. Thì sai lầm của Var là không thể chấp nhận được. Những lỗi của Var như thế này, là chưa từng xảy ra và hậu quả để lại vô cùng nghiêm trọng. Để khắc phục hậu quả theo tôi nghĩ là cần phải tổ chức trận đá lại để đảm bảo tính công bằng” 

Wolves đã chế giễu về phát biểu của Jurgen Klopp? 

Trước các phát biểu của HLV Liverpool, có nhiều ý kiến đồng tình cũng như nhiều tranh cãi diễn ra. Tuy nhiên, riêng Wolves đã chế giễu các phát biểu của Klopp. Lý do thì ai cũng biết, trong mùa trước Wolves đã gặp Liverpool. Trong trận đó và bị Var tước đi một bàn thắng hợp lệ của bầy Sói tại FA cup. Var đã cho rằng bầy Sói đã bị tước đi một bàn thắng. Dẫn đến trận thua đầy đau đớn trước Liverpool. 

Trung vệ Toti Gomes đã đưa bóng được vào lưới của Liverpool. Khi trận đấu đang có tỉ số 2-2, trọng tài biên đã phất cờ báo lỗi việt vị. Nếu bàn thắng đó được công nhận, thì đội bóng đi tiếp sẽ là bầy Sói chứ không phải Liverpool. Khi phân tích lại sau trận đấu, rõ ràng Var đã sai lầm trong tình huống này. Bởi không đủ góc quay để cho thấy cầu thủ của Wolves bị mắc lỗi.

Chưa hết cay cú cho trận thua mùa giải trước. Trên trang tiktok chính thức của clb Wolves, đã đăng tải clip pha quay lại tình huống đó. Kèm theo chú thích trích dẫn nguyên văn lời phát biểu của Klopp là “chưa từng xảy ra". Đây rõ ràng là một động thái chế giễu nhắm phát biểu của Klopp.

Liệu ban tổ chức Ngoại Hạng Anh có cho đá lại trận Tottenham với Liverpool ?

Jurgen Klopp Chỉ Trích Var

Tính huống xảy ra đá lại trận đấu Liverpool và Tottenham là cực kỳ thấp nhưng không có gì là không thể. Vì một số lý do đặc biệt trong lịch sử đã từng có nhiều trận đấu đã được yêu cầu tổ chức đá lại, có trận đã được đá lại nhưng có trận không

Điểm qua một số trận đấu đã yêu cầu đá lại

Arsenal vs Sheffield Utd đã được tổ chức đá lại bởi sự đồng thuận của của 2 HLV, 2 đội trận đấu diễn ra vào tháng 2/1999.

CH Ireland gặp đội tuyển Pháp  trong trận đấu đó trung vệ Gallas ghi bàn cho Pháp từ tình huống Henry dùng tay chơi bóng, trước phản ứng gay gắt từ người hâm mộ và sau nhiều cuộc thảo luận gay gắt diễn ra FIFA  đã phải xin lỗi công khai tới LĐBĐ Ireland vì những sai lầm của trọng tài, nhưng cuối cùng trận đấu cũng không được đá lại.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram