Logo tin tức JBO Việt Nam
Jurgen Klopp Xác Nhận Mohamed Salah Vẫn Hạnh Phúc ở Liverpool Như Mọi Khi

Jurgen Klopp Xác Nhận Mohamed Salah Vẫn Hạnh Phúc ở Liverpool Như Mọi Khi

September 4, 2023

Mới đây, HLV Jurgen Klopp, người đứng đầu của đội Liverpool, đã khẳng định rằng tiền đạo Mohamed Salah vẫn đang làm việc cùng đội như mọi khi và không có kế hoạch để chuyển đổi đội bóng. Anh đã lặp lại điều này nhiều lần trong cuộc trò chuyện với các phóng viên và thường xuyên nhấn mạnh rằng anh rất hạnh phúc với tất cả mọi thứ ở Liverpool. Vì vậy, anh đã phủ nhận tất cả các tin đồn và lời đồn đại về tương lai của các cầu thủ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, anh cũng xác nhận rằng trong những trận đấu gần đây, Salah vẫn duy trì phong độ xuất sắc như mọi khi.

Lời khẳng định này của Jurgen Klopp làm tăng thêm sự tự tin cho các cổ động viên Liverpool

Lời Khẳng định Này Của Jurgen Klopp Làm Tăng Thêm Sự Tự Tin Cho Các Cổ động Viên Liverpool

Việc nhà cầm quân này lên tiếng về tương lai của các cầu thủ trong đội bóng được xem là rất quan trọng. Trước đó, Salah đã là cầu thủ chủ chốt còn lại trong đội Liverpool sau khi nhiều ngôi sao khác đã ra đi. Đầu tiên là Saul Niguez, người đã chuyển đến Bayern Munich sau một thời gian ngắn tại Liverpool, và sau đó là Roberto Firmino, người vừa chính thức gia nhập đội bóng hàng đầu tại Saudi Arabia. Ngoài ra, mới đây nhất là Rabiot Fermino, người vừa được giới thiệu tại một đội bóng nổi tiếng trong giải Vô địch Premier League.

Có tin đồn rằng Mohamed Salah có thể rời khỏi đội bóng

Có Tin đồn Rằng Mohamed Salah Có Thể Rời Khỏi đội Bóng

Tuy nhiên, trước đó đã có nhiều tin đồn rằng Mohamed Salah có thể rời Liverpool. Cụ thể, có thông tin cho rằng đội bóng mạnh mẽ của Liverpool có thể phải để ra mắt một số cầu thủ chủ chốt hơn trong tương lai, đặc biệt là Mohamed Salah, người vào thời điểm này đang 31 tuổi và đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Nhưng với việc những tân binh đáng chú ý như The Reds đã đưa về trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Klopp đã cho thấy rằng ông muốn giữ chân Salah càng lâu càng tốt. Salah đã chơi xuất sắc trong các trận đấu gần đây, đặc biệt là trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, góp phần quan trọng vào việc đưa đội bóng vào cuộc đua vô địch của họ và làm cho cơ hội chiến thắng trở nên rất có thể.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Klopp đã nói về tương lai của Salah một lần nữa

Ông cho biết: "Tôi thường xuyên trò chuyện với Salah và khi được hỏi về việc anh có muốn rời khỏi đội bóng hay không, anh luôn trả lời rằng anh rất hạnh phúc ở đây. Vì vậy, việc anh rời bỏ đội bóng không phải là điều xảy ra trong tương lai gần. Về hiệu suất của anh trên sân, tôi tin rằng anh sẽ thi đấu càng tốt hơn trong tương lai, bởi vì mục tiêu của anh là giúp đội bóng của chúng tôi vô địch."

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram