Logo tin tức JBO Việt Nam
Josh Hart Chính Thức Ký Hợp Đồng Với Đội Bóng Mới Thêm 4 Năm

Josh Hart Chính Thức Ký Hợp Đồng Với Đội Bóng Mới Thêm 4 Năm

August 11, 2023

Đó là tin vui lớn khi Josh Hart đã có thỏa thuận tốt với New York Knicks về hợp đồng mới chính thức. Điều này đồng nghĩa anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội trong 4 năm tiếp theo. Trong bối cảnh mọi người hâm mộ đang trông ngóng và quan tâm đến tin tức này, lo lắng rằng anh có thể rời khỏi đội để ký hợp đồng với đội khác, thì cuối cùng tương lai của anh cùng đội đã được làm sáng tỏ hơn.

Josh Hart và thời gian tiếp theo với đội bóng

Josh Hart Và Thời Gian Tiếp Theo Với đội Bóng

Mọi người tham khảo ý kiến của một trong những người nổi tiếng trong giới thể thao, ESPN, cho biết cầu thủ 28 tuổi này đã đạt thỏa thuận chính thức với đội bóng. Điều này được xác nhận thông qua tuyên bố của đại diện cá nhân của anh, đã đưa tin này tới một số phương tiện truyền thông. Như vậy, mọi thứ đã được làm rõ một cách thoải mái mà không có bất kỳ trở ngại nào. Sau đó, các phương tiện dần dần đưa tin này ra ngoài để đem lại sự an ủi cho tất cả người hâm mộ trong giới thể thao.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc việc gia hạn hợp đồng có thể không dễ dàng

Trước đó, Có Nhiều Tin đồn Về Việc Việc Gia Hạn Hợp đồng Có Thể Không Dễ Dàng

Trước đó, đã có những tin đồn đáng chú ý rằng việc gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao sân cỏ và đội bóng gặp nhiều khó khăn. NAB đã từng công bố rằng việc đạt được thỏa thuận có thể sẽ không dễ dàng vì cả hai bên không đồng ý với nhau. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề tiềm tàng và gây ảnh hưởng đến kế hoạch thi đấu trong các giải đấu khác nhau.

Hợp đồng mới này có giá trị lên đến 81 triệu USD

Một điều đáng chú ý là hợp đồng mới này có giá trị lên đến 81 triệu USD, đây được xem là một con số khá lớn và thể hiện sự đánh giá cao về đóng góp của cầu thủ này từ cả hai bên. Sau khi cả hai bên hoàn tất nhiệm vụ gia hạn hợp đồng cùng nhau, điều quan tâm của các người hâm mộ ngay bây giờ chính là liệu đội bóng có thể có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải tới hay không.

Sự cộng tác giữa anh và đồng đội trong đội bóng cũng sẽ tiếp tục

Cho đến mùa giải mới, có lẽ Josh Hart vẫn sẽ là một lựa chọn quan trọng trong đội hình như trước đây. Tuy nhiên, sự cộng tác của anh với các đồng đội sẽ trở nên thú vị hơn khi anh đang chơi cho thành phố Medison Square Garden. Khả năng hợp tác của anh cùng với Dončić cũng đang khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi những màn trình diễn thú vị trong các trận đấu tới.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram