Logo tin tức JBO Việt Nam
Jose thúc giục đội nâng cao phong độ

Jose Mourinho Thúc Giục Đội Phải Nâng Cao Phong Độ

September 30, 2023

Jose Mourinho úp mở về phong độ của đội bóng AS Roma, cho rằng có nhiều điểm cần phải khắc phục gấp. Để nâng cao đội ngũ vượt qua những khó khăn hiện tại. Trước khi kết luận và bổ sung thêm kế hoạch của nhóm lúc này, tôi chỉ mong mọi người quay lại và tập trung. Và tiến về phía trước liên tục để giúp theo đuổi chiến thắng trong mọi trận đấu mà thôi. Nhấn mạnh rằng anh tin tưởng mọi thành viên trong nhóm chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu mình đã đặt ra.

Jose Mourinho nhìn vào bức tranh tổng thể của AS Roma lúc này có rất nhiều vấn đề

As Roma Lúc Này Có Rất Nhiều Vấn đề

Giờ đây, vị HLV nổi tiếng người Bồ Đào Nha coi tình hình của AS Roma đang có rất nhiều vấn đề. Khiến đội bóng chìm dần xuống cuối bảng. Giữa muôn vàn khó khăn sau này và quan trọng nhất, nó khiến việc lập kế hoạch tiến về phía trước, theo đuổi chiến thắng trở nên khó khăn. Điều anh ấy có thể làm lúc này là tìm cách giải quyết mọi vấn đề, khiến chúng trở nên tốt đẹp hơn trước. Để đưa đội bóng lên dẫn đầu bảng điểm.

Mùa này, có một vấn đề khiến khởi đầu không được tốt cho lắm

Mặc dù tình hình của đội có rất ít thay đổi. Hơn nữa, HLV người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục làm việc với đội bóng như trước. Mùa giải 2023-2024 cũng có thể kết quả không tốt. Bởi vì nó bắt đầu liên tục với hiệu suất kém liên. Mà gần đây nhất là thất bại trước Genoa, và trận thua này vẫn cách nhau tới 1-4 bàn. Ông không ngờ rằng các tướng của mình lại có kết quả kém cỏi như vậy.

Vấn đề lớn với đội là sự vắng mặt của Chris Smalling

Màn trình diễn tệ hại này diễn ra, khi mọi chuyện xảy ra không như dự kiến. Ngay lúc Smalling không được tung vào sân thi đấu. Và theo mặc định, sự cạnh tranh của đội mà nhiều người mong đợi, lại trở nên tồi tệ hơn trước. Giữa những thông tin cho rằng đội sẽ tiến xa. Nhưng cuối cùng, kết quả của cả nhóm đã không đạt được mục tiêu mà mọi người mong đợi.

Vị trí hiện tại của Roma ở Serie A là thứ 16

Mới đây nhất, HLV người Bồ Đào Nha đã quyết định lên tiếng về vấn đề này. “Chúng ta hiện đang sống trong thời kỳ khó khăn. Mọi người phải chuẩn bị tinh thần để tiến về phía trước. Và làm cho công việc của mình tốt hơn trước. Tôi tin rằng chúng ta vẫn còn đủ thời gian để làm mọi việc tốt hơn. Giúp đội hoạt động suôn sẻ trong mọi việc. Hiện tại, tôi chắc chắn đã sẵn sàng tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình để tốt hơn trước”.

Công việc đầu tiên của Jose Mourinho là giải quyết mọi việc nhanh chóng

Jose Mourinho Sẵn Sàng Giải Quyết Mọi Vấn đề Một Cách Nhanh Nhất

Thông tin cho rằng Jose Mourinho sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất có thể. Để chuẩn bị cho việc tiến tới với nhiệm vụ của mình tốt hơn trước. Không làm cho mọi người hâm mộ bóng đá thất vọng hơn. Để dọn đường vào top 6 bảng Serie A của Ý.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram