Logo tin tức JBO Việt Nam
Truyền Thông Tiết Lộ Chốt Thỏa Thuận Quan Trọng Giúp Roma Tăng Cường Hàng Công Thành Công

Truyền Thông Tiết Lộ Chốt Thỏa Thuận Quan Trọng Giúp Roma Tăng Cường Hàng Công Thành Công

September 1, 2023

Truyền thông cho biết Jose Mourinho, người hướng dẫn Roma, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy Thỏa thuận quan trọng này. Được biết, Mourinho đã giúp đội bóng hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku, tiền đạo xuất sắc từ Chelsea, nhằm tăng cường hàng công của Roma sau một mùa giải không thành công.

Giới truyền thông luôn coi Jose Mourinho là nhân tố then chốt của thương vụ này

Giới Truyền Thông Luôn Coi Jose Mourinho Là Nhân Tố then Chốt Của Thương Vụ Này

Trong thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Lukaku, người đã bước sang tuổi 30, có thể rời khỏi London để gia nhập các đội bóng lớn khác. Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của anh dưới thời quản lý của Maurizio Pochettino tại Tottenham Hotspur.Tuy nhiên, thông tin từ truyền thông đã bật mí rằng Jose Mourinho đã có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thỏa thuận này với Lukaku. Điều này đã giúp Roma đạt được thỏa thuận với tiền đạo này một cách thành công và tạo ra cơ hội tốt hơn cho đội bóng trong mùa giải sắp tới.Điều đáng chú ý là cuộc đàm phán này đã diễn ra một cách suôn sẻ, cho thấy Mourinho đã có sự kết nối cá nhân với cầu thủ này và cuối cùng đã thuyết phục anh gia nhập Roma.

Trước đó, tương lai của Lukaku từng có cơ hội chuyển sang chơi cho các đội bóng khác

Sau mùa giải không thành công của Chelsea. Nhiều đội bóng hàng đầu đã thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng làm việc để chiêu mộ anh, với Inter Milan được cho là gần nhất để đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, cuối cùng, thỏa thuận này đã không thành công và đối thủ của Roma, Tottenham Hotspur, đã không thể ký hợp đồng với anh.

Về hợp đồng chuyển nhượng, lần này là dưới dạng hợp đồng cho vay

Thỏa thuận chuyển nhượng này đã được thực hiện dưới dạng cho mượn trước với một khoản phí cho mượn là 5 triệu euro. Về phần tiền đạo Romelu Lukaku, anh sẽ phải chứng minh được khả năng của mình trước khi việc mua đứt có thể xảy ra.

Như vậy, chúng ta sẽ cùng chờ xem liệu Jose Mourinho có thể tận dụng thành công Romelu Lukaku trong mùa giải tới hay không. Việc anh gia nhập Roma được kỳ vọng sẽ làm tăng cường hàng công của đội bóng và giúp họ đạt được thành tích tốt hơn trong tương lai.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram