Logo tin tức JBO Việt Nam
Joe Lewis - Thủ Môn Vừa Được Man Utd Thu Nạp

Joe Lewis - Thủ Môn Vừa Được Man Utd Thu Nạp

December 17, 2023

Theo thông tin từ Mike McGrath của The Telegraph, thủ môn tự do Joe Lewis hiện đang tham gia các buổi tập cùng Man Utd sau khi rời đội bóng Aberdeen ở Scotland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Thủ môn dày kinh nghiệm - Joe Lewis gia nhập học viện Man Utd

Manchester United thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ giàu kinh nghiệm để làm sâu đội hình của mình. Đồng thời để họ chia sẻ kinh nghiệm với học viện của câu lạc bộ. Họ cực kỳ quan tâm đến việc huấn luyện các cầu thủ trẻ trong tương lai.

Joe Lewis - Thủ Môn Vừa Được Man Utd Thu Nạp

Khi Lewis gia nhập đội bóng, anh có thể sẽ kết hợp với những cái tên như Lee Grant, Tom Huddlestone, Paul McShane, Tom Heaton và Jonny Evans. Họ đều là những người đã gia nhập Man Utd khi đã bước qua tuổi 30 trong những năm gần đây. Về Joe Lewis, anh đã 36 tuổi. Anh từng chơi cho các đội bóng như Fulham, Norwich City và Cardiff, Aberdeen. Lewis vừa rời Aberdeen sau 7 năm gắn bó.

McGrath cho biết, Joe Lewis tham gia tập luyện với học viện của Manchester Utd để tăng cường thể lực. Anh mong muốn kéo dài sự nghiệp thêm ít nhất một mùa giải. Lewis có thể được nhìn nhận là một thủ môn dự phòng, có thể làm thủ môn thứ ba hoặc thứ tư tại Old Trafford. Đặc biệt nếu Tom Heaton quyết định rời khỏi đội.

Joe Lewis - Thủ Môn Vừa Được Man Utd Thu Nạp

Barry Robson đã nhận xét về Lewis sau khi Lewis được trả tự do vài tháng trước như sau. "Joe đã đóng góp quan trọng tại câu lạc bộ trong nhiều năm. Anh ấy không chỉ là một thủ môn xuất sắc mà còn là một người chuyên nghiệp. Và chính xác, là mẫu người bạn muốn có trong phòng thay đồ của mình."

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram