Logo tin tức JBO Việt Nam
Joao Felix tại Barcelona

Joao Felix Mong Đạt Được Nhiều Danh Hiệu Trong Tương Lai

November 28, 2023

Joao Felix là tiền đạo đang thi đấu cho Barca theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Anh đã có một buổi phỏng vấn cùng nhà báo Fabrizio Romano.

Joao Felix Tại Barcelona

Anh cho biết anh đang tận hưởng thời gian ở Barca và muốn trải nghiệm mọi điều một cách trọn vẹn. Bởi vì tương lai luôn không chắc chắn. Và không ai có thể dự đoán được những gì sẽ xảy ra.

"Tôi ở đây để tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất. Vì tương lai luôn bất định, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra"

Joao Felix thể hiện mong muốn giành được những danh hiệu cùng Barcelona. Mục tiêu mà mọi cầu thủ đều hướng đến. Anh hy vọng kết thúc năm với một số danh hiệu và đang phấn đấu để đạt được điều này.

Joao Felix Tại Aletico

“Tôi hy vọng giành được những danh hiệu, đó là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng phấn đấu. Mục tiêu là giành được những danh hiệu. Và tôi hy vọng sẽ kết thúc năm nay với một số danh hiệu!".

Về phong độ của mình, Joao Felix đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường tại Barcelona. Tuy nhiên, Barca gần đây đã gặp khó khăn và mất điểm trong một số trận đấu, khiến họ tụt khỏi vị trí top 2 tại La Liga.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram