Logo tin tức JBO Việt Nam
Jhin lên rìu đại mãng xà mùa giải 2024

Jhin và "Bí Mật" của Rìu Đại Mãng Xà Tại Tiền Mùa Giải 2024

November 30, 2023

Trong chuỗi thay đổi của Tiền Mùa Giải 2024, Riot Games đã tạo ra một lối build mới và "bí mật" cho Jhin - tướng có tốc độ đánh và hoạt cảnh đặc biệt. Thay đổi lớn đến từ việc làm mới trang bị Rìu Đại Mãng Xà.

Rìu đại Mãng Xà 2024

Trước đây, Rìu Đại Mãng Xà thường được ưa chuộng trong meta hiện tại. Nhưng với các điều chỉnh trên PBE, bây giờ mọi tướng tay dài đều có thể sử dụng trang bị này. Điều này đã mở ra một lối build mới cho Jhin. Nó cho phép anh ta ngắt động tác đánh của mình và thậm chí cả hoạt cảnh dùng Q.

Lối build này tạo ra một combo mạnh mẽ. Giúp Jhin có thể "nguyền rủa" đối thủ trong giai đoạn late game. Đặc biệt khi anh ta đã có 3-4 đồ sát thương và trang bị Rìu Đại Mãng Xà. Điều này tăng cường khả năng tiêu diệt của Jhin. Đặc biệt là với những vị tướng có lượng máu thấp.

Jhin Mùa Giải 2024

Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là một tương tác hài hước mới được phát hiện trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2024. Có thể sẽ được Riot Games kiểm tra và điều chỉnh trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu. Cộng đồng đang chờ xem liệu "bí mật" này của Jhin có được giữ lại hay không.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO New tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram