Logo tin tức JBO Việt Nam
Jeremie Frimpong Muốn Đầu Quân Cho Arsenal Hơn Là MU

Jeremie Frimpong Muốn Đầu Quân Cho Arsenal Hơn Là MU

December 9, 2023

Theo thông tin từ Football Transfers, Jeremie Frimpong, hậu vệ của Bayer Leverkusen, đã bày tỏ mong muốn gia nhập Arsenal hơn là MU. Cả hai đội bóng lớn này đều đang theo đuổi chữ ký của Frimpong từ Bundesliga.

MU và Arsenal trong cuộc đua chuyển nhượng này

HLV Erik Ten Hag của MU được cho là muốn có được Jeremie Frimpong - cầu thủ từng thi đấu cho Celtic. Tuy nhiên, theo nguồn tin này, Frimpong có ưu tiên cao hơn với khả năng đầu quân cho Arsenal. Đặc biệt nếu họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Jeremie Frimpong Arsenal Mu

Football Transfers nêu rõ rằng hiện tại Arsenal có sự ổn định nhất định. Điều này giúp họ chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan này.

Trước đó, Fabrizio Romano, chuyên gia chuyển nhượng, cũng từng chia sẻ về việc Arsenal đã gửi tuyển trạch viên để theo dõi Frimpong. Vị trí hậu vệ hiện phải được xem xét để gia cố đội hình trong tương lai.

Thành tích nổi bật của Jeremie Frimpong tại Bundesliga

Jeremie Frimpong đã có mùa giải ấn tượng tại Bundesliga. Anh ghi được 4 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo trong 13 trận đấu. Tại mùa giải trước đó anh cũng có phong độ không kém. Anh đã ghi 8 bàn và có 7 kiến tạo sau 32 trận. Frimpong hiện là một lựa chọn hấp dẫn cho các đội bóng hàng đầu.

Jeremie Frimpong Bundesliga

Hiện tại, Arsenal chỉ có Ben White là lựa chọn thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải. Và với tình hình chấn thương của Takehiro Tomiyasu, sự gia nhập của Frimpong sẽ giúp đội bóng Bắc London gia tăng sự đa dạng và sự cạnh tranh trong đội hình.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram