Logo tin tức JBO Việt Nam

"World Cup Sân 7" Cho Các Đội Bóng Hạng Trung TP HCM

February 28, 2024

JBO Spring Cup 2024 là giải đấu có 32 đội bóng phong trào hạng trung tại TP HCM tham gia tranh tài, được ví như "World Cup sân 7". Với tổng giá trị giải thưởng gần 50 triệu đồng.

Sài Gòn Spring Cup 2024 diễn ra tại cụm sân bóng An Lộc (Quận 12, TP.HCM) và là giải đấu sân 7 quy mô về chất lượng cũng như số lượng đội tham dự, được ví von là "World Cup 7". Sân chơi bóng đá dành cho 32 đội hạng trung, khởi tranh từ ngày 2-3 và dự kiến sẽ kết thúc vào 31-3.

Trước sự kiện quan trọng này, một buổi họp báo đã được tổ chức vào ngày 25/02/2024, với sự tham gia của các đại diện từ 32 đội bóng tham dự. Tại buổi họp báo, các đội bóng đã tham gia vào quá trình bốc thăm, xác định lịch thi đấu và các đối thủ của mình.

Giải đấu sẽ được chia thành 8 Bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn trong bảng, sau đó sẽ chọn ra 16 đội xuất sắc nhất để tiến vào vòng knock-out.

Ngoài ra, JBO SPRING CUP 2024 còn mang đến nhiều Mini Games và Phần quà đặc biệt xuyên suốt mùa giải, chờ đợi các bạn tham gia và trải nghiệm.

Nhân dịp tháng sinh nhật JBO Vietnam 1503 JBO còn tổ chức trúng thưởng cho khán giả với phần quà cực khủng Tivi 4K 55 inches<br><br>JBO SPRING CUP 2024 không chỉ là một giải đấu bóng đá mà còn là một sự kiện thể thao lớn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh của <a href=httpswwwfacebookcomJBOSportsVietnam target= blank rel=noreferrer noopener>JBO Việt Nam<a> cùng với sự <a href=httpsjbovietnewscomberyl cach choi tuong hwei vi tri ho tro>hỗ trợ<a> từ các kênh truyền thông khác
Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram