Logo tin tức JBO Việt Nam

JBO SPRING CUP 2024 Bùng Nổ Trong Ngày Khai Mạc

March 4, 2024

Sân bóng An Lộc (Quận 12, TP.HCM) chật kín khán giả trong ngày thi đấu đầu tiên của giải bóng đá sân 7 hạng Trung JBO SPRING CUP 2024. Giải đấu quy tụ 32 đội bóng, hứa hẹn mang đến nhiều trận cầu mãn nhãn và bùng nổ. Đặc biệt lễ khai mạc còn có sự góp mặt của KOL đình đám.

Sự cuồng nhiệt của ngày khai mạc

JBO SPRING CUP 2024 đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn cao của các đội bóng và bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt.

Trước khi chương trình khai mạc bắt đầu, bầu không khí tại sân bóng An Lộc đã nóng lên với tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

Ra sân thi đấu ngày đầu tiên, gồm 8 đội ở bảng B, bảng C, bảng D và bảng E. Các đội đã mang đến những trận cầu vô cùng lôi cuốn và hồi hộp, không thua kém gì những giải đấu lớn.

Sự góp mặt của KOL đình đám

Đặc biệt, sự góp mặt của bé My, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bé My xuất hiện với trang phục thể thao năng động, cùng các cầu thủ thực hiện nghi thức khai mạc và cổ vũ cho các trận đấu.

JBO SPRING CUP 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trận cầu bùng nổ và hấp dẫn trong những ngày thi đấu tiếp theo. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram