Logo tin tức JBO Việt Nam
Ivan Toney Mong Muốn Gia Nhập Đội Tuyển Arsenal

Ivan Toney Mong Muốn Gia Nhập Đội Tuyển Arsenal

December 20, 2023

Theo những thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano. Ngôi sao người Anh, Ivan Toney, được cho là có mong muốn gia nhập đội bóng Arsenal. Nhưng mức phí chuyển nhượng vẫn là một thách thức lớn cho thương vụ này.

Trong cuộc trò chuyện với CaughtOffside, Romano đã tiết lộ rằng Toney đã thể hiện mong muốn chuyển đến Arsenal. Đồng thời đội bóng Bắc London cũng đã biết về điều này. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vẫn là một vấn đề quan trọng trong thương vụ này.

Ivan Toney Mong Muốn Gia Nhập Đội Tuyển Arsenal

Ivan Toney được tiết lộ là có nguyện vọng được thi đấu cho Arsenal

Ký giả người Ý - Romano nói. "Tất nhiên, Arsenal biết rõ lập trường của Ivan Toney. Không phải Toney nói với Arsenal rằng cậu ấy muốn gia nhập đội bóng của họ. Nhưng tất nhiên, họ biết cầu thủ này muốn chuyển đến."

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng vấn đề chính là mức phí chuyển nhượng. Và việc Toney giữ sự tôn trọng đối với Brentford cũng là một yếu tố quan trọng. Romano nói: "Song, như chúng tôi đã nói nhiều lần, vẫn còn vấn đề về mức phí chuyển nhượng. Ngoài ra, Toney luôn rất tôn trọng Brentford. Nên điều đó phụ thuộc vào việc các câu lạc bộ có đạt được thỏa thuận hay không."

Ivan Toney Mong Muốn Gia Nhập Đội Tuyển Arsenal

Mức giá được đưa ra cho Toney trong thời gian gần đây là khoảng 80-100 triệu bảng. Đây là một con số đáng kể mà Brentford yêu cầu. Điều này làm tăng khả năng thương vụ sẽ gặp khó khăn. Đặc biệt khi Arsenal cũng đang đối mặt với mức giá cao cho mục tiêu chuyển nhượng khác, Douglas Luiz. Do đó, khả năng Arsenal triển khai thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là rất thấp.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram