Logo tin tức JBO Việt Nam
Inter Milan Muốn Sớm Có Được Anthony Martial

Inter Milan Muốn Sớm Có Được Anthony Martial

December 27, 2023

Inter Milan đang xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Thông tin này được cung cấp bởi Tờ Gazzetta dello Sport của Ý. Theo đó, Martial hiện chỉ còn hơn 6 tháng trong hợp đồng với Manchester United. Do đó, Inter Milan muốn tận dụng cơ hội này để sớm đưa anh về đội ngũ của mình.

Chân sút người Pháp này đã trải qua thời gian khó khăn tại Manchester United. Tiền đạo này đã gắn bó 9 năm tại Old Trafford. Nhưng anh lại ít có cơ hội ra sân và không giữ được phong độ ổn định.

Inter Milan Muốn Sớm Có Được Anthony Martial

Inter Milan muốn Martial sớm gia nhập để củng cố hàng công của đội tuyển

Inter Milan đang cần thêm sự lựa chọn trong hàng công của họ. Vì vậy việc chiêu mộ Martial có thể là một giải pháp khả quan thời điểm hiện tại. Dù Martial chỉ mới ghi 1 bàn sau 13 lần ra sân tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Nhưng tiền đạo này vẫn giữ được uy tín với khả năng ghi bàn và kỹ thuật cá nhân của mình.

Hợp đồng của Martial với Manchester United có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Nhưng có vẻ HLV Erik Ten Hag sẽ không dùng đến điều khoản này. Điều này có nghĩa, Martial sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác ngay trong tháng 1.

Mặt khác, Inter Milan cũng không muốn chờ đợi và muốn đạt được thỏa thuận sớm. Nếu chuyển nhượng thành công, Martial sẽ gia nhập hàng công của Inter Milan. Hàng công của đội tuyển này hiện đang thi đấu không tốt. Chỉ có Marcus Thuram và Lautaro Martinez là ổn định. Trong khi Alexis Sanchez và Marko Arnautovic lại gặp khó khăn khi được trao cơ hội ra sân.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram