Logo tin tức JBO Việt Nam
Hungary

HLV Hungary Chỉ Trích Trọng Tài Thiên Vị Sau Trận Thua Đức

June 20, 2024

Huấn luyện viên Hungary, Marco Rossi, đã chỉ trích quyết định công nhận bàn thắng mở tỷ số của Đức. Trong trận thua 0-2 của đội ông trước đội chủ nhà Euro 2024 tại Stuttgart.

Jamal Musiala đưa Đức vượt lên dẫn trước trong hiệp một. Sau đường kiến tạo của Ilkay Gundogan. Nhưng các cầu thủ Hungary phẫn nộ vì cho rằng trọng tài đã bỏ qua một lỗi việt vị. Đối với hậu vệ Willi Orban. "Trong suốt sự nghiệp cầu thủ hay huấn luyện viên. Tôi chưa bao giờ phàn nàn. Nhưng những gì trọng tài đã làm tối nay... Trọng tài đã thiên vị," Marco Rossi nói.

Hungary

Marco Rossi cho rằng trọng tài thiên vị đội chủ nhà EURO 2024

"Trọng tài công nhận bàn thắng trong khi có một pha đẩy Orban. Trong hiệp hai, trong một tình huống tương tự với (tiền vệ Đức Robert) Andrich. Trọng tài lại thổi phạt."

Marco Rossi cũng chỉ trích các trọng tài VAR vì không can thiệp. Với bàn thắng của Musiala được công nhận sau khi kiểm tra VAR ngắn.

"Theo tôi, Đức vẫn có thể giành chiến thắng. Nhưng trọng tài là người tệ nhất trên sân," ông nói.

"Tôi đã nói với các cầu thủ của tôi rằng họ không có gì phải hối tiếc. Đức đối với tôi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro. Nhưng họ không cần sự giúp đỡ của trọng tài để giành chiến thắng. Đặc biệt là trước một đội bóng như Hungary.

Gundogan, người sau đó ghi bàn thắng thứ hai cho Đức. Cho biết anh ngạc nhiên trước phản ứng của các cầu thủ Hungary. Tiền vệ Barcelona khẳng định anh không làm gì sai trái trong pha tranh bóng với Orban. Cuối cùng anh chuyền bóng lại cho Musiala ghi bàn. Sau khi trung vệ này ngã xuống sân.

"Tôi khá ngạc nhiên khi anh ấy. Hoặc các đồng đội Hungary của anh ấy có chút tức giận về điều đó," Gundogan nói.

Hungary

"Tôi không biết nó trông như thế nào trên TV. Tôi đã chơi ở Premier League bảy năm. Nếu bạn thổi phạt tình huống đó ở Premier League. Tôi nghĩ mọi người sẽ cười ngất trên sàn đấu."

Diễn biến tiếp theo cho Hungary

"Chúng tôi đã có một chân ra khỏi Euro, nhưng về mặt lý thuyết thì chưa hết cơ hội," Rossi nói.

Hungary sẽ gặp Scotland trong trận đấu cuối cùng tại Stuttgart vào Chủ nhật. biết rằng họ cần phải giành chiến thắng nếu muốn vượt qua vòng 16 đội.

"Chúng tôi đã mất một chân khỏi EURO. Nhưng về mặt toán học thì chưa bị loại," Marco Rossi nói. "Trong trận đấu cuối cùng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi không muốn rời giải mà không có một điểm nào. Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng ở vị trí 0 điểm ở giai đoạn này của giải đấu."

Cập nhật tin tức bóng đá và EURO 2024 mới nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram