Logo tin tức JBO Việt Nam
Heckingbottom bị sa thải

Heckingbottom HLV Ngoại Hạng Anh Đầu Tiên Bị Sa Thải Mùa Này

December 5, 2023

Sheffield United đã quyết định sa thải HLV Paul Heckingbottom sau trận thua Burnley 0-5 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Đội đang xếp cuối bảng và chỉ giành được 1 trận thắng trong 14 vòng đấu. Chris Wilder, cựu HLV Sheffield United, dự kiến ​​sẽ trở lại dẫn dắt đội.

Tình Hình Sheffield United

Sheffield United đang trải qua một mùa giải khó khăn, xếp cuối bảng và kém an toàn 4 điểm. Đội chỉ có 1 chiến thắng và 5 điểm sau 14 vòng đấu. Họ nhận tổng cộng 39 bàn thua, trong đó có thất bại 0-8 trước Newcastle.

Sheffield United Thành Tích Kém Tại Ngoại Hạng Anh Mùa Này

Sa Thải HLV Paul Heckingbottom

HLV Heckingbottom là HLV đầu tiên ở Ngoại hạng Anh bị sa thải trong mùa này. Quyết định này đến sau khởi đầu tồi tệ của Sheffield United kể từ khi trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Paul Heckingbottom Bị Sa Thải

Nhiều tin đồn rằng Erik Ten Hag, HLV của Manchester United có thể là người tiếp theo. Bên cạnh một số HLV có thể bị sa thải như Steve Cooper (Nottingham Forest), Vincent Kompany (Burnley).

Ở mùa trước, Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa) và Ralph Hasenhuttl (Southampton) đều đã bị sa thải trước tháng 12.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram