Logo tin tức JBO Việt Nam
Truyền Thông Tiết Lộ Nguy Cơ Hansi Flick Rời Ghế HLV

Truyền Thông Tiết Lộ Nguy Cơ Hansi Flick Rời Ghế HLV

September 7, 2023

Truyền thông đã tiết lộ rằng Hansi Flick có thể không tiếp tục vai trò HLV Đội tuyển quốc gia Đức. Lý do là thành tích của ông trong thời gian qua không đạt được sự hài lòng, khiến cho vị trí của ông trên chiếc ghế HLV trở nên không còn vững chắc như trước. Nếu ông tiếp tục giữ vị trí này và không có sự cải thiện đáng kể, khả năng bị sa thải sẽ rất cao. Bây giờ, chúng ta phải đợi xem ông sẽ có được thành tích xuất sắc và đủ để tiếp tục hay không.

Tương lai của Hansi Flick HLV Đội tuyển quốc gia Đức đang trở nên không chắc chắn

Tương Lai Của Hansi Flick Hlv Đội Tuyển Quốc Gia Đức đang Trở Nên Không Chắc Chắn
ฮันซี่ ฟลิค 1

Hiện tại, 58 tuổi, ông đang đối diện với sự không chắc chắn và có xu hướng nếu ông không thể giải quyết các vấn đề bên trong đội bóng một cách tốt hơn, ông có thể sẽ phải rời bỏ vị trí của mình để chịu trách nhiệm cho sự thất bại toàn diện. Vì mọi người đều cho rằng ông đã có nhiều cơ hội tốt trong thời gian dài và bây giờ là thời điểm để mọi bên quyết định về tương lai của ông, liệu ông nên tiếp tục hay rút lui và để người khác thay thế.

Truyền thông uy tín của Đức đã tiết lộ ban quản lý của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) không hài lòng với thành tích như vậy

Truyền Thông Uy Tín Của Đức đã Tiết Lộ Ban Quản Lý Của Liên đoàn Bóng đá Đức (dfb) Không Hài Lòng Với Thành Tích Như Vậy
ฮันซี่ ฟลิค 2

Gần đây, Bild dẫn lời ban quản lý DFB để lộ rằng họ không hài lòng với thành tích của đội bóng, đặc biệt sau khi Hansi Flick đảm nhận vai trò HLV. Ban đầu, sự xuất hiện của ông được kỳ vọng và ông đã đưa đội bóng vào vị trí đáng chú ý. Tuy nhiên, sau đó, thành tích không được duy trì và hiện tại, ông chỉ có thể đưa đội bóng đến kết thúc với kết quả hòa hoặc thua. Tất cả những điều này đặt ra câu hỏi về khả năng của ông để tiếp tục trong vị trí này.

Mặc dù vậy, nếu ông bị sa thải, có nhiều ứng viên mà ban quản lý của DFB đang quan tâm

Ban quản lý đã lập danh sách nhiều HLV tiềm năng để sẵn sàng đối phó với tình huống nếu ông rời bỏ vị trí của mình. Trong số những ứng viên, Julian Nagelsmann, Oliver Glasner và Matthias Sammer được cho là sẽ là lựa chọn hấp dẫn nhất.

Dự kiến Hansi Flick sẽ có hai trận đấu cuối cùng để chứng minh khả năng của mình. Đó là trận giao hữu với Đội tuyển quốc gia Nhật Bản và Đội tuyển quốc gia Pháp vào ngày 9 và 12 tháng 9 tương ứng. Nếu không có sự nổi bật trong các trận đấu này, ông có thể sẽ phải ra đi khỏi đội tuyển ngay lập tức.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram