Logo tin tức JBO Việt Nam
Warriors chưa vội gia hạn với Thompson

Warriors không vội đàm phán hợp đồng mới với Klay Thompson

September 19, 2023

Tiến độ của Golden State Warriors trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ 33 tuổi Klay Thompson, hiện đang im ắng. Cùng với đó là khẳng định, các lãnh đạo cấp cao không vội trao đổi chính thức vấn đề này với anh. Bởi vì họ vẫn nghĩ rằng sẽ mất một thời gian để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nhiều cơ quan truyền thông cho rằng việc gia hạn hợp đồng có khả năng xảy ra rất cao. Bởi hiện tại anh luôn là trụ cột của đội. Dù năm nay anh đã 33 tuổi.

Trước đó, có tin đồn Golden State Warriors sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Trước khi hợp đồng giữa người hậu vệ và đội bóng hết hạn. Trên các phương tiện truyền thông đã tiết lộ rằng các giám đốc điều hành của đội coi anh ấy là người thích hợp để làm việc lâu dài với đội. Bởi vì anh ấy là một người rất có kinh nghiệm. Vì vậy, anh tin tưởng nếu tiếp tục đồng hành cùng đội, cơ hội tiến xa ở các giải đấu khác nhau của anh cũng sẽ cao hơn.

Thompson hiện đang ở năm cuối cùng của bản hợp đồng.

Hiện tại, Thompson vẫn đang làm việc với đội với tư cách là cầu thủ chính của đội trong suốt thời gian qua. Và khi anh ấy kết thúc hợp đồng, câu hỏi đặt ra là liệu anh ấy có nhận được hợp đồng mới hay không. Nếu anh ấy không nhận được hợp đồng mới, việc tìm kiếm một đội bóng mới có thể ảnh hưởng ngay lập tức đến Warriors, bởi đừng quên rằng kỹ năng thi đấu của anh ấy luôn rất xuất sắc. Anh chưa bao giờ làm thất vọng người hâm mộ trước đây.

Thông tin được tiết lộ từ ESPN xác nhận rằng đã có cuộc thảo luận về vấn đề này.

Ngoài ra, các nguồn tin đáng tin cậy của đội ESPN cũng tiết lộ rằng cả hai bên đã có cuộc trò chuyện, nhưng vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng về tương lai của anh ấy. Tuy nhiên, có tin đồn rằng hợp đồng tiếp theo sẽ cho anh ấy ít nhất một năm để làm việc với đội, với giá trị có thể khiến anh ấy trở thành một cầu thủ cấp cao đắt giá. Bởi vì hợp đồng còn lại của anh với đội hiện có giá trị lên tới 43,2 triệu USD.

Kế hoạch của đội cho mùa giải tới là nâng cao đội bóng lên chức vô địch NBA.

Bất kể Warriors lên kế hoạch cho vấn đề này như thế nào. Nhưng điều họ mong muốn nhất là dẫn dắt đội bóng đến một chức vô địch lớn. Sau ngần ấy năm, đã phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng vẫn không thể tiến tới vị trí vô địch như mong muốn. Sau đó, chúng ta phải chờ xem liệu kế hoạch của nhóm có đáp ứng được mong đợi của họ hay không. Ngay khi họ đã thành công trong việc giữ chân thủ vệ 33 tuổi về cùng đồng đội.

Giới truyền thông cho biết, Golden State Warriors hiện đang xem xét vấn đề này.

Tuy nhiên, các báo cáo sơ bộ cho thấy Golden State Warriors vẫn đang xem xét vấn đề này sâu hơn. Họ cho rằng hợp đồng mà anh ấy có không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Và nó cho họ đủ thời gian để quyết định những gì họ cần làm để dẫn dắt nhóm đến thành công khi đạt được mục tiêu của mình.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram