Logo tin tức JBO Việt Nam
NEWJEANS - VỚI Ca Khúc Mở Màn CKTG 2023

Ca Khúc Mở Màn CKTG 2023 - Giải Mã MV Gods LMHT

October 6, 2023

Mới đây Riot đã chính thức tung ra MV Gods. Với ca khúc chủ đề của CKTG năm nay, để tiếp thêm năng lượng và khí thế của các đội tuyển và cả cộng đồng LMHT. Sau khi vừa được đăng tải, MV Gods nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ LMHT.

Tìm hiểu nhóm nhạc hát bài hát Gods LMHT - NewJeans

Newjeans - VỚi Ca Khúc Mở Màn Cktg 2023

NewJeans là nhóm nhạc nữ được yêu thích tại Hàn Quốc. Nhóm nhạc này gồm 5 thành viên, đó là : Minji, Hanni, Haerin và Hyein, Danielle.

Đây là 1 nhóm nhạc khá trẻ với các thành viên có độ tuổi trải dài từ 15 - 19 tuổi. Họ mới ra mắt khán giả cách đây 1 năm. Nhưng nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của công chúng.

Nhóm theo đuổi các dòng nhạc đa dạng giữa các dòng nhạc R&B, Dance,… Để hình dung về chất giọng sẽ trình diễn ca Gods của CKTG năm 2023. Các bạn có thể nghe lại các ca khúc nổi tiếng của Newjeans như OMG, Hype Boy,... Cho đến hiện tại, Riot chưa hé lộ tại sao lại chọn nhóm nhạc nữ này để hợp tác cho MV Gods.

Giai điệu thu hút người nghe của ca khúc Gods

Nếu như năm ngoái MV mở màn CKTG sở hữu 1 cái tên cực kỳ tuyệt vời : “Star Walkin” - Đi trên những vì sao. Thì năm nay MV Gods không hề kém cạnh với cái tên tạm dịch : Đấng cứu thế.

Với cái mác là công ty giải trí hàng đầu thế giới. Thì việc để tạo ra những giai điệu thu hút người nghe là điều không quá khó với họ. Gods được ưa thích với giai điệu lên xuống có điểm nhấn, nhằm truyền cảm hứng cho người nghe.

Gods mang đậm dấu ấn của nhà phát hành Riot. Chính điều đó tạo lên điều khác biệt với những MV trước đó. Riot khi đưa Newjeans về, nhóm nhạc gián tiếp tạo nên sự sáng tạo trước đây chưa từng có.

MV Gods sinh động với cốt truyện lôi cuốn

Riot chưa bao giờ làm anh em thất vọng với những MV của họ. Riot làm nhạc luôn biết cách truyền cảm hứng thông qua cốt truyện. Trong các MV mà họ cho ra mắt. Về nội dung, đúng như ảnh bìa và dự đoán của nhiều Fan.

Deft là nhân vật chính, và câu chuyện này kể về hành trình lên ngôi vô địch của DRX trong năm 2022. 

Newjeans - VỚi Ca Khúc Mở Màn Cktg 2023

Tại đây Deft phải vượt qua rất nhiều ngôi sao trong làng Esport LMHT. Cuối cùng, đánh bại chính người bạn học của mình là Faker. Để lên ngôi vô địch hết sức thuyết phục.

Khởi đầu khi 2 huyền thoại của nền LMHT thế giới là Fake và Deft cùng học trên cùng 1 ngôi trường trung học tại Hàn Quốc. Cho đến chung kết 2013, nơi mà Faker đang thống trị và là 1 thế lực của LMHT thời bấy giờ.

Trái lại, Deft chỉ là 1 tuyển thủ vô danh tiểu tốt đang cố gắng hạ gục bừa xanh, chỉ biết ngước nhìn và thán phục thành công Faker. 

Không ngừng cố gắng, đến CKTG 2022

DRX đến với sân chơi lớn này với tấm vé vớt và được đánh giá thấp nhất. Nhưng rồi Deft đã lần lượt đánh bại những đồng đội cũ ở tứ kết và bán kết để bước thẳng vào chung kết CKTG 2022. Tất cả mọi người đều cho rằng DRX đến đây đã là 1 bất ngờ lớn. Và rồi DRX đã làm gì, bằng niềm tin và sức chiến đấu tập thể của DRX. Để rồi trong giây phút sinh tử đồng đội của DEFT đã lên tiếng, đưa DRX lên chức vô địch thế giới.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram