Logo tin tức JBO Việt Nam
Ghost - Những Ký Ức Đẹp Cùng DWG Và Lý Do Giải Nghệ

Ghost - Những Ký Ức Đẹp Cùng DWG Và Lý Do Giải Nghệ

December 26, 2023

Xạ thủ LMHT xuất sắc Ghost vừa công bố quyết định giải nghệ. Anh đã chia sẻ những ký ức đẹp với đội tuyển DWG trong cuộc phỏng vấn gần đây. Tuyển thủ cũng đã đề cập đến những lý do và cảm xúc đằng sau quyết định này.

Ghost đã giải nghệ trong mùa giải 2023. Khi được hỏi về việc có trở lại thi đấu trong mùa giải 2024 hay không. Anh cho biết có nhiều người mong đợi điều này. Nhưng sau nhiều cân nhắc, anh đã quyết định giải nghệ. Anh chia sẻ cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi thông báo về quyết định này. Đồng thời cũng nhận thức rằng sự giải nghệ là một phần tự nhiên của sự nghiệp của mỗi tuyển thủ.

Ghost - Những Ký Ức Đẹp Cùng Dwg Và Lý Do Giải Nghệ

Xạ thủ tài năng làng LMHT - Ghost chính thức giải nghệ

Ghost lý giải rằng mục tiêu của anh trong sự nghiệp là tiến tới sân khấu lớn như CKTG khi có phong độ tốt và xây dựng mối quan hệ với người hâm mộ. Tuy nhiên, anh cảm thấy khó khăn để đạt được mục tiêu này, dẫn đến quyết định giải nghệ.

Khi được hỏi về việc tìm kiếm đội tuyển trong mùa giải này. Ghost cho biết anh đã trao đổi chủ yếu với các đội tuyển quốc tế và đã có nhiều cuộc đàm phán. Nhưng cuối cùng anh cảm thấy không có duyên với những đội tuyển đó.

Ghost - Những Ký Ức Đẹp Cùng Dwg Và Lý Do Giải Nghệ

Anh cũng nhắc lại khoảng thời gian nghỉ thi đấu và live stream trong mùa giải 2023. Trong giai đoạn đó anh trải qua nhiều cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, Ghost nhấn mạnh rằng gia nhập đội tuyển DWG là quãng thời gian quý giá nhất trong sự nghiệp của anh.

Khi được hỏi về nói về việc gia nhập DWG vào mùa hè 2020 và kỳ vọng của anh khi ấy. Ghost chia sẻ niềm tin rằng DWG sẽ thi đấu tốt. Mặc dù anh không mong đợi vô địch CKTG. Anh tỏ ra tự tin về khả năng của đồng đội và hy vọng có một mùa giải xuất sắc.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram