Logo tin tức JBO Việt Nam
Gary Neville

Gary Neville Lo Ngại Hàng Thủ Yếu Của Anh Ở Euro 2024

June 16, 2024

Gary Neville, cựu hậu vệ của Man United. Tin rằng hàng thủ của Anh có thể khiến họ phải trả giá đắt tại Euro 2024.

Cựu cầu thủ của Anh Gary Neville đã bày tỏ lo ngại về đội hình của Gareth Southgate cho giải đấu. Khi được cho biết Marc Guehi của Crystal Palace sẽ đá cặp với John Stones của Man City trước Serbia vào Chủ nhật. Ông đã lên tiếng lo lắng về hàng phòng thủ của Tam sư.

Gary Neville

Phát biểu của Gary Neville

Neville phát biểu trên ITV: "Đó là một cơ hội tuyệt vời cho Guehi. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ trẻ thú vị. Nhưng khi bạn nghĩ về việc giành chức vô địch. Trừ khi giải đấu này mang đến điều gì đó mà các giải đấu trước đây không có. Thì hàng thủ phải vững chắc để đi đến cùng. Tối qua tôi nghe Roy [Keane] nói về điều đó. Và Ian [Wright] cũng đề cập đến nó, mọi người đều đang nói về hàng thủ của Anh. Tôi đang khó có thể thấy được. Trừ khi Gareth [Southgate] tìm cách khắc phục họ. Làm thế nào chúng ta có thể đi đến cùng với hàng hậu vệ đó. Trừ khi họ chơi trận hay nhất trong sự nghiệp của mình mỗi tuần. Nhưng tôi không chắc điều đó có thể xảy ra như thế nào."

Hàng tấn công mạnh

Mặc dù sở hữu nhiều tài năng tấn công như Harry Kane, Phil Foden, Jude Bellingham, Bukayo Saka, v.v.. Nhưng hàng thủ của Anh có thể coi là yếu hơn. Southgate không có sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire do chấn thương. Và những cái tên như Lewis Dunk, Guehi và Ezri Konsa có rất ít hoặc không có kinh nghiệm ở cấp độ này. Liệu điều đó có ảnh hưởng đến tham vọng giành danh hiệu quốc tế đầu tiên. Kể từ World Cup 1966 của Tam sư hay không thì vẫn cần chờ đợi.

Gary Neville

Sau khi chạm trán Serbia tại Arena AufSchalke ở Gelsenkirchen. Tuyển Anh sẽ gặp gỡ Đan Mạch. Nhà vô địch Euro 1992 vào ngày 20/6, trước khi đối đầu với Slovenia trong trận đấu vòng bảng cuối cùng của họ sau đó năm ngày.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram