Logo tin tức JBO Việt Nam
Gareth Southgate

Gareth Southgate Sẵn Sàng Tái Ký Hợp Đồng Với Đội Tuyển

September 12, 2023

Gareth Southgate mới đây đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình rằng anh muốn Kyle Walker tiếp tục làm việc với đội tuyển quốc gia. Anh không muốn thấy Walker rời bỏ đội tuyển và khẳng định rằng cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao đẳng cấp của đội. Gareth Southgate thậm chí còn cho rằng Walker là một phần quan trọng giúp đội tuyển đạt được nhiều thành công và hiệu suất xuất sắc trong nhiều trận đấu gần đây.

Gareth Southgate nhấn mạnh cầu thủ này rất quan trọng với đội bóng

Gareth Southgate

Tuy vậy, Gareth Southgate cũng thừa nhận rằng tương lai của Walker vẫn chưa rõ ràng, và anh đang trong quá trình thảo luận với cầu thủ này để đạt được một thỏa thuận cuối cùng. Việc tái ký hợp đồng với Walker được xem là mục tiêu hàng đầu của Southgate, và anh tin rằng việc này sẽ đóng góp đáng kể cho sự phát triển của đội tuyển trong tương lai.

Trước đó anh từng tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia một lần

Gareth Southgate

Trong thời gian gần đây, HLV Gareth Southgate đã tỏ rõ sự tin tưởng vào Walker và đánh giá cao những đóng góp của anh cho đội tuyển. Mặc dù Walker đã bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp của mình, nhưng dựa trên những hiệu suất xuất sắc của anh, Southgate vẫn tin tưởng rằng anh sẽ là một phần quan trọng của đội tuyển Anh trong thời gian tới.

Tính đến hiện tại, Gareth Southgate đang tập trung vào việc chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024, nơi ông hy vọng có thể đưa đội tuyển Anh tiến xa. Mặc dù kế hoạch chi tiết vẫn chưa rõ ràng, nhưng Southgate đặt ra mục tiêu làm việc chặt chẽ để đưa đội tuyển vào hướng dẫn thành công trong tương lai.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram