Logo tin tức JBO Việt Nam
Khám Phá Bản Đồ Mới Trong Games Valorant Cùng Với Các Quả Trứng Phục Sinh

Khám Phá Bản Đồ Mới Trong Game Valorant Cùng Với Các Quả Trứng Phục Sinh

August 18, 2023

Những người yêu thích Game Valorant chắc chắn sẽ nhận được tin vui từ Riot Games, khi mới đây họ đã xác nhận rằng sẽ có một bản đồ mới ra mắt. Điều này có thể khiến các game thủ phải chuẩn bị thêm cho cuộc chiến trên đường phố Los Angeles. Đáng chú ý, Riot Games cũng vừa công bố một đoạn video giới thiệu về bản đồ mới, cho thấy rõ ràng rằng bản đồ tiếp theo của họ vẫn nằm trong khu vực thành phố Los Angeles thực sự. Hơn nữa, họ đã xác nhận rằng có nhiều quả trứng phục sinh mới sẽ giúp tiết lộ rõ hơn về bản đồ mới.

Riot Games vừa giới thiệu bản đồ mới một cách chính thức

Riot Games Vừa Giới Thiệu Bản đồ Mới Một Cách Chính Thức

Trong lúc này, Riot Games: Valorant đã quyết định phát hành video để xác nhận bản đồ mới, cho biết đang ở giai đoạn phát triển gần hoàn thành và sẽ sớm được ra mắt trong game. Họ đã dựng lên nhiều ví dụ về những quả trứng phục sinh, có nhiều điểm liên quan đến thành phố lớn của Mỹ. Những điểm này có thể thấy rõ trong video, và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Video của Riot hé lộ chi tiết về bản đồ mới "Deadlock"

Video Của Riot Hé Lộ Chi Tiết Về Bản đồ Mới "deadlock"

Phần đầu của video do Riot phát hành giúp chúng ta nhìn thấy bản đồ mới có tên "Deadlock". Họ giới thiệu điểm kiểm tra nằm giữa cây cọ, có thể hiểu rằng khu vực này liên quan đến thành phố Los Angeles. Bên cạnh đó, video còn truyền tải không khí với màu cam đầu tiên, tương ứng với tông màu của giải đấu quốc tế đang diễn ra vào thời điểm này. Điều này cho thấy bản đồ mới có liên quan mật thiết đến Los Angeles.

Nhiều yếu tố đã liên quan đến Los Angeles

Video này thậm chí còn phản ánh quan điểm đã được Scott Roberson, một người nổi tiếng trong cộng đồng Valorant, đưa ra trước đó rằng bản đồ mới chắc chắn là Los Angeles. Ngoài việc giới thiệu bản đồ "Deadlock" và ánh sáng cam đã xuất hiện, chúng ta còn thấy Cypher trên chiếc xe quản lý sự kiện On the Low Tacos chạy khắp Los Angeles. Điều này thực sự chứng minh rằng bản đồ tiếp theo chắc chắn sẽ xoay quanh thành phố Los Angeles.

Mở màn cho Ep 7 Act 1 vào ngày 29 tháng 8 Ep 7 Act 1 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8. Bạn có thể theo dõi video giới thiệu tại https://twitter.com/VALORANT hoặc trên các kênh chính thức của trò chơi. Đây là cơ hội để người chơi chuẩn bị cho những trải nghiệm mới sắp tới và sẵn sàng chào đón những tùy chọn mới trong trò chơi.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram