Logo tin tức JBO Việt Nam
GAM vs LLL

Quyết Đấu Chung Kết Thế Giới LMHT : GAM vs LLL

October 6, 2023

Sau mùa giải VCS 2023 thành công, với cúp vô địch dành cho GAM Esports sẽ là 1 trong 2 đội đại diện cho Việt Nam tham gia CKTG 2023. Đội trưởng của GAM là Levi, tự tin rằng năm nay đội tuyển sẽ gặt hái nhiều thành công tại CKTG hơn năm 2022. Tại vòng Khởi Động CKTG, GAM sẽ đụng độ LLL đại diện đến từ Brazil( CBLOL ). Cùng nhận định về trận đấu đầy hấp dẫn này nhé!

Giới thiệu đội hình ra trận của 2 đội GAM vs LLL tại CKTG

Đội hình ra trận của GAM và LLL đều hoàn toàn là đội hình của 2 đội đã giành chức vô địch tại giải quốc nội.

Đội hình của GAM Esports

Đội Hình Của Gam Esports

GAM Esports được thành lập với tư cách là một đội tuyển LMHT vào ngày 19/12/2016. GAM Esports là 1 đội tuyển thể thao điện tử thành công. Có nhiều chức vô địch giải quốc lộ nhất tại Việt Nam. Sau khi giành chức vô địch tại giải quốc nội. Đội tuyển này xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham gia giải chung kết thế giới. 

Các thành tích đáng nể của GAM được kể đến: vô địch GPL mùa hè 2017, kết quả chung cuộc 3-0 và năm 2017. Nâng tầm Esports Việt Nam lên tầm thế giới… 

Đội hình của GAM hiện tại được coi là mạnh nhất. Với các tuyển thủ đứng top Việt Nam cũng như trên thế giới. Bên cạnh đó phải kể đến bước ngoặt lớn, khi đội tuyển Việt Nam có HLV mới là SOFM. Với kinh nghiệm thi đấu CKTG rất nhiều lần. 

Đội hình ra sân của Việt Nam trong trận GAM vs LLL:

Tuyển thủTên Game ThủVị trí
SOFMLê Quang DuyHuấn Luyện Viên
KiayaTrần Duy SangĐường trên
LeviĐỗ Duy KhánhĐi rừng
KatiĐặng Thanh PhêĐường giữa
SlayderNguyễn Linh VươngĐường dưới
PaletteNguyễn Hải TrungHỗ trợ
ZinNguyễn Tuấn ThọHỗ trợ
PlaycoolBùi Văn ChuĐường giữa dự bị

Đội hình của LLL ( CBLOL – LOUD) tại trận gặp GAM

image 8

Loud Gaming được thành lập từ tháng 2 năm 2019. Thành viên với nhiều cái tên tuyển thủ nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Tháng 9 vừa rồi LOUD Gaming đã xuất sắc dành chức vô địch CBLOL tại Brazil. Để trở thành cái tên góp mặt tại CKTG. Và trở thành đối thủ đầu tiên của GAM tại vòng khởi đầu CKTG.

NicknameTuyển thủ Vị trí
RoboLeonardo SouzaTop Laner
CrocPark Jong-HoonJungler
tinownsThiago SartoriMid Laner
RouteMoon Geom-SuBot Laner
CeosDenilson Oliveira GonçalvesSupport
MytkaAna Vitória BaetasSub/Top

Nhận định và thể thức trận đấu giữa GAM vs LLL

Hiện tại đại diện của Brazil đã “ gáy sớm”. Khi phát biểu rằng sẽ giành chức vô địch Chung kết thế giới 2023. Đánh bại Gam Esports với tỷ số tuyệt đối 2-0.

Loud Gaming được nhận định là 1 đội tuyển mạnh đến từ Brazil với nhiều chức vô địch tại giải quốc nội. Vừa rồi chiến thắng áp đảo tại giải CBLOL bằng 2 chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè 2023. Vì vậy để có thể có 1 mùa giải CKTG 2023 thật rực rỡ. GAM sẽ phải vượt qua đối thủ LOUD với ít nhất 1 điểm. 

Theo hình thức thi đấu vòng khởi đầu tại Chung Kết Thế Giới là 3 trận đấu ( BO3), sau đó là trận dành vé vào vòng 2 là BO5. 2 trận tranh vé để vào vòng trong sẽ là : 

  • Top 1 nhánh thắng bảng A vs top 1 nhánh thua bảng B.
  • Top 1 nhánh thắng bảng B vs top 1 nhánh thua bảng A.

Trận đấu giữa Gam và LLL tại vòng khởi đầu CKTG sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc ngày 17h00 ngày 10/10( Vòng 1, Bảng A). Sau đó là 2 trận đấu vòng 2 vào ngày 15/10 với trận giữa Nhất A vs Nhì B, Nhất B vs Nhì A. 

Hãy cùng cổ vũ cho GAM Esports, mong năm nay đội tuyển Việt Nam có thể vào sâu nhất tại CKTG. Kết quả các trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhất sớm nhất!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram