Logo tin tức JBO Việt Nam
GAM Esports

GAM Esports Dừng Hợp Đồng Với HLV Hankay Sau 2 Năm Gắn Bó

November 9, 2023

Gam Esports đã nói lời tạm biệt với HLV Chiến thuật của mình ngay sau khi đội tuyển trở về từ CKTG 2023. Cùng JBO News cập nhật tin tức này nhé.

GAM kết thúc sớm hợp đồng với Hankay

Huỳnh Tấn Đạt (Hankay) đã chính thức kết thúc sớm hợp đồng với GAM Esports. Anh đã đăng trạng thái trên trang cá nhân gửi gắm nhiều lời cảm ơn đến những đồng đội trong team. Đồng thời cũng ngỏ ý đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo cho con đường sự nghiệp của mình.

Gam Esports

Hankay tham gia vào GAM vào giữa năm 2021 với vai trò là Phân tích viên. Sau khi HLV Jackiewind rời đội, Hankay bắt đầu được bổ nhiệm lên làm HLV Chiến Thuật. Ở vị trí này, anh tập trung hướng dẫn các tuyển thủ chiến thuật trong trò chơi và đưa ra các quyết định trong trận đấu. Dù vẫn còn trẻ tuổi nhưng Hankay đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong Ban huấn luyện.

GAM đã dành 4 chức vô địch VCS liên tiếp trong năm 2022 và 2023. Tiếp theo đó là những dấu ấn nhất định tại CKTG 2023. Những thành công này của đội tuyển không thể không nhắc đến công của Hankay. Dù đội cũng đã có những thất bại ở CKTG 2022, MSI 2023 nhưng GAM cùng Hankay đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ.

Gam Esports

Tương lai và dự định của GAM

Được biết, trước đó GAM cũng đã chia tay với HLV Chiến lược Rei. Có thể thấy GAM đang từng bước thay mới và cải tiến ban huấn luyện của mình. Đội tuyển có lẽ đang ấp ủ những tham vọng lớn hơn cho mùa giải năm sau đầy hứa hẹn.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi thêm nhiều cập nhật và thông tin về LMHT và VSC tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram