Logo tin tức JBO Việt Nam
Gallagher Đã Được Chelsea Định Giá, Có Thể Ra Đi Vào Tháng 1

Gallagher Đã Được Chelsea Định Giá, Có Thể Ra Đi Vào Tháng 1

December 20, 2023

Tiền vệ người Anh, Conor Gallagher, có thể rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, theo những thông tin mới nhất từ ký giả Fabrizio Romano.

Romano chia sẻ: “Mauricio Pochettino đã nói về tương lai của Conor Gallagher. Theo đó tình hình cũng giống như mùa Hè. Cậu ấy đã có thể rời đi, nhưng phải có một lời đề nghị quan trọng. Hiện tại, hợp đồng của Gallagher sẽ hết hạn vào năm 2025. Nên Chelsea muốn có một cuộc thảo luận với cầu thủ này và người đại diện của cậu ấy."

Conor Gallagher Đã Được Chelsea Định Giá, Có Thể Ra Đi Vào Tháng 1

Ông tiếp tục: “Vào tháng Một, tôi nghĩ sẽ cần có một đề xuất quan trọng. Nếu giá trị lớn hơn 35 triệu bảng thì Chelsea có thể sẵn sàng thảo luận về thương vụ này. Tuy nhiên, họ sẽ không chấp thuận 100% – vẫn chưa đi đến giai đoạn quyết định bán Gallagher."

Liệu Conor Gallagher sẽ rời Chelsea vào tháng 1 năm sau?

“Vẫn chưa có quyết định cuối cùng nào về Gallagher theo những gì tôi được biết. Bản hợp đồng mới của Gallagher vẫn là một trong những chủ đề được thảo luận ở Chelsea. Nhưng không loại trừ việc cậu ấy rời đi trong trường hợp họ nhận được một lời đề nghị quan trọng."

Conor Gallagher Đã Được Chelsea Định Giá, Có Thể Ra Đi Vào Tháng 1

“Tôi nghĩ Pochettino đã gửi một thông điệp mạnh mẽ về cầu thủ này. Rằng đây là mẫu cầu thủ Chelsea cần. Vì vậy, hãy chờ xem ban lãnh đạo sẽ phản ứng thế nào trước thông điệp mạnh mẽ từ huấn luyện viên."

Như vậy, tương lai của Conor Gallagher tại Chelsea vẫn còn nhiều khả năng biến động trong những tuần tới, với mức giá chuyển nhượng được đặt ở mức trên 35 triệu bảng.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram