Logo tin tức JBO Việt Nam
Fenfen nói về LNG

Fenfen Tâm Sự Nội Chuyện Nội Bộ LNG Thời Chuyển Đổi

December 4, 2023

Fenfen, cựu đồng đội của SofM tại LNG Esports, đã tiết lộ thêm những câu chuyện nội bộ và những thay đổi đáng chú ý trong đội hình khi LNG chuyển đổi từ Snake Esports.

Fenfen Và Sofm

Câu chuyện chuyển nhượng của Flandre

Sau mùa giải 2019, LNG quyết định tái cơ cấu đội hình, buộc nhiều tuyển thủ phải rời đi. Flandre, Đường Giữa của đội, muốn chuyển đến Royal Never Give Up (RNG) để thi đấu cùng Uzi trong mùa giải 2020. Tuy nhiên, hợp đồng của Flandre còn nửa năm. Khi ấy, LNG đe dọa nếu chuyển đến RNG, anh có thể phải nghỉ thi đấu nửa mùa. Cuối cùng, Flandre ở lại LNG đến hết năm 2020. Sau đó anh chuyển đến EDward Gaming dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Khó khăn của Fenfen và chuyện không hài lòng về LNG

Fenfen tiết lộ rằng LNG thời điểm đó có nhiều phe phái. Hơn nữa có nhiều quyết định chuyển nhượng làm không ít người không hài lòng. Anh cho biết, đội đã mang về Plex - Đường Giữa người Hàn Quốc trong giai đoạn đầu. Khiến anh phải dự bị nhiều. Fenfen có thể đã có thêm một mùa thi đấu cùng SofM. Nhưng vì những rắc rối nội bộ, mọi người đã "đường ai nấy đi." Anh chỉ trở lại đội hình chính trong playoffs LPL Mùa Hè 2019. Nhưng đó cũng là những trận cuối cùng của anh tại LNG trước khi chuyển sang LGD. Trong khi SofM gia nhập Suning.

Fenfen Nói Về Lng

Những chia sẻ của Fenfen mở ra một cái nhìn sâu sắc hơn về nội tình và biến động trong thế giới eSports, đặc biệt là trong đội hình LNG Esports thời kỳ chuyển đổi.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO New tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram