Logo tin tức JBO Việt Nam
Faker

Faker Gửi Tối Hậu Thư Tới Riot Để Giải Quyết 2 Vấn Đề

June 28, 2024

Faker là một cựu binh trong làng Liên Minh Huyền Thoại, đã chơi game này hơn 10 năm rồi. Tuy nhiên, gần đây, anh ấy đang gặp phải 2 vấn đề. Cần Riot khắc phục để duy trì tính chuyên nghiệp trong thể thao điện tử.

Faker cần Riot giải quyết nhanh 2 vấn đề

Vào ngày 25/6, T1 đã phát hành một video với những người chơi khác nhau trả lời. Và nói chuyện về các chủ đề cụ thể. Một trong số đó, Faker đã đề cập đến việc DDoSing trực tuyến và các cuộc tấn công cá nhân.

Faker

Nó vẫn là những vấn đề cần được Riot Games giải quyết nhanh nhất có thể. Faker cho biết các luồng trực tuyến và các cuộc tấn công cá nhân vẫn còn tồn tại. Điều quan trọng là giải quyết được các mối lo ngại này. 

Nếu không giải quyết 2 vấn đề, nó dần dần làm suy yếu giá trị của thể thao điện tử. Anh ấy không nói rõ hơn về vấn đề này. Nhưng nhận xét đó có nghĩa nếu điều đó tiếp tục, mọi chuyện sẽ trở nên rất tệ.

Các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ không có cơ sở để kiểm tra và rèn luyện kỹ năng bên ngoài các trận đấu tập chính thức. Nếu điều đó xảy ra, mức độ cạnh tranh trong Liên minh sẽ giảm xuống.

Các vấn đề đó ảnh hưởng lớn tới thể thao điện tử

Không có gì đáng ngạc nhiên khi biết Faker đã trải qua những kiểu tấn công cá nhân và trực tuyến như thế này. DDoSing đã là một vấn đề kể từ khi thể thao điện tử của Liên đoàn bắt đầu vào năm 2011. 

Faker

Một số người tiến hành các cuộc tấn công mạng nhằm vào những người chơi chuyên nghiệp. Mục đích là để giải trí cho riêng mình, những người khác có thể có ác cảm nào đó với họ. 

Điều đó dễ thấy ở các buổi phát trực tiếp của Faker. Hoặc những người chơi T1 khác thường xuyên diễn ra trên Twitch. Lúc này bạn sẽ thấy họ là mục tiêu của các cuộc tấn công DDoD.

Ở Hàn Quốc, nơi Faker sinh ra và đã thi đấu trong suốt sự nghiệp của mình, thể thao điện tử phổ biến hơn ở Châu Âu hoặc Bắc Mỹ. Với ý nghĩ đó, thì số lượng người ghét cũng cao hơn.

Đoạn video được đăng lên Reddit ngay ngày hôm sau cho thấy thật đáng buồn khi thấy vấn đề này vẫn tiếp diễn. Việc T1 và Faker vẫn không thể chơi soloQ mà không bị DDOS đối với họ thật là điên rồ.

Đồng thời, nhiều người cho rằng gần như không thể ngăn chặn các cuộc tấn công trực tuyến bằng các công cụ hiện tại. Vì vậy, họ vẫn chờ đợi phản hồi từ nhà phát triển Riot. 

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật tin tức Esports mới nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram