Logo tin tức JBO Việt Nam
Faker Hwei

Faker Đánh Giá Tướng Mới Hwei "Không Khó Chơi"

December 1, 2023

Trong một buổi stream tối ngày 29/11, Faker đã thể hiện sự xuất sắc khi chỉ mất vài phút để đọc và nhớ toàn bộ kỹ năng của tướng mới Hwei trong LMHT. Hwei có 10 chiêu thức riêng biệt. Vị tướng này được xem là một trong những tướng có độ khó cao nhất trong LMHT.

Faker Và Tướng Mới Hwei

Nhận định của Faker về tướng mới Hwei

Faker không chỉ nhớ được từng chiêu thức. Mà anh còn so sánh cách kết hợp combo của Hwei với các pháp sư khác trong trò chơi. Anh đánh giá rằng, mặc dù có nhiều chiêu thức, Hwei không đến mức khó chơi như một số tướng khác như Aphelios.

“Tôi dự đoán rằng vị tướng này sẽ hơi yếu khi mới ra. Đặc biệt là khả năng đi đường, vì thế người chơi phải chủ động phòng thủ trong những cấp độ đầu. Hwei cũng có nhiều kĩ năng khống chế. Do đó mọi người cần phải sống sót khi đi đường và tung chiêu thật tốt trong giao tranh. Đó là cách để chơi vị tướng này tốt.

Hwei Lmht

"Tôi không nghĩ đây là một vị tướng khó để chơi đâu. Xét về sự kết hợp kỹ năng, chuyển dạng thì Aphelios còn khó hơn nhiều. Tất nhiên Hwei vẫn rất phức tạp nhưng không đến mức quá khó để hiểu," Faker chia sẻ.

Ngoài ra, Faker dự đoán rằng Hwei có thể sẽ yếu khi mới ra mắt. Đặc biệt là trong khả năng đi đường. Anh khuyến khích người chơi phải chủ động phòng thủ trong giai đoạn đầu. Sau đó tận dụng khả năng kiểm soát của Hwei trong giao tranh.

Đây là một bước tiến đáng chú ý cho cộng đồng LMHT. Fan hâm mộ không khỏi mong đợi được thấy Faker thực chiến với Hwei khi tướng này chính thức ra mắt trong bản cập nhật 13.24.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO New tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram